XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Tân Mùi 27 Tuổi – Âm Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Tân Mùi 27 Tuổi – Âm Nam
(Sanh từ 15-2-1991 đến 3 -2-1992)

Tướng tinh: Con Gấu. Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh
MẠNG: Lộ Bàn Thổ ( Đất đường đi)
SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Huỳnh Tuyền : Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Kê Giáp Viên (Gà về vườn) tốt
THIÊN CAN : Tân gặp Đinh: khắc nhập hao tổn
ĐỊA CHI: Mùi gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giwof sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Tây Nam để đón thần tài
MÀU SẮC: Hạp : Đỏ, vàng,. Kỵ : đen, trắng

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Tân Mùi là người hiền lành, thoải mái, ít toan tính, sâu sắc nhưng cuộc sống có thủy chung, nghĩa tình. Làm việc chu đáo, tinh thần trách nhiệm cao.

Số phạm Tam Hình, biệt ly, khó tránh khỏi tù vạ, vợ chồng xa cách, phải tha phương lập nghiệp mới được tốt. Cuộc đời có nhiều bất trắc, có người hướng tâm tu hành mới thoát vòng tục lụy. Ngoại trừ sanh vào mùa Hạ, nhờ vợ mà sung sướng anh nhàn.

Với tâm tính hiền lương, được nhiều người giúp đỡ nên trong khó khăn vẫn có cơ hội vươn lên, cuộc sống không đến nỗi cơ cực. Dù sao, với ảnh hưởng của nhiều sao xấu, cần cố gắng tạo nhiều phước đức.. hậu vận sẽ hưởng nhiều phúc lộc, vui hưởng thanh nhàn và tuổi thọ cũng tăng trưởng.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Anh gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, công danh tài lộc thăng tiến, gặp nhiều cơ hội tốt để phát huy khả năng, mưu sự có người giúp, dễ thành. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Thổ, có phần khó khăn, nhưng với Lộ bàng thổ của Quý Anh, lại là lúc tạo được thành quả đáng kể.

Với Hạn Huỳnh Tuyền, cần phòng các bệnh thuộc đường máu huyết, dễ bị lây nhiễm qua đường máu. Cẩn thận việc ăn uống, giao du với bạn bè.

Về Tứ trụ, với Thiên tổn, Địa hoa, công danh tài lộc gặp chống phá, trở ngăn, môi trường sinh hoạt không thuận. Gia đình và bản thân gặp chuyện không lành, cần phòng bệnh nạn.

Vận niên Kê giáp Viên, cuộc sống không thuận với tuổi trẻ năng động, dù muốn hay không, Quý Anh cũng phải có nhiều thời gian nhàn rỗi, do công việc bị gián đoạn hay bệnh nạn phải nghỉ ngơi.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc. Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với mạng Thổ, có phần bất lợi, nhưng với Lộ Bàng Thổ của Quý Anh, lại có cơ hội vươn lên mạnh mẽ hơn, trong khó khăn lại tạo được thành tích rực rỡ. Vận Thế bất lợi về công việc lẫn tình cảm . Được Sao chiếu mạng rất tốt, có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống không lâm vào bế tắc. Với hoàn cảnh này đừng nên toan tính việc lớn, cố gắng sống bình thường, làm các việc trong tầm tay và luôn phòng bệnh nạn, cuộc sống mới tránh được khó khăn nhiều mặt. Có thể nói, đây là năm may ít rủi nhiều, nên an phận thủ thường, một năm khá xấu đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 26 đến 35 tuổi) còn nhiều thay đổi nhưng có phần đi lên.

Tiểu hạn năm nay, chịu ảnh hưởng của Đại Hạn, dù vào Sinh Địa cũng chưa có gì bền vững nhưng cũng khá hơn năm qua, việc làm ăn, càng nóng nảy càng hư hại nhiều. Thêm nữa, Hạn vào Sinh Địa có triệt tọa thủ, làm thay đổi tình trạng tốt của Hạn. Đồng Cung còn có Thiên la, Bệnh phù, bản thân có thể lâm bệnh nạn làm gián đoạn công việc gây nhiều lo âu.

Hội chiếu có Tam hợp Mã ngộ Khốc, Khách cùng Phượng các, Giải thần, Quý Anh cũng được nhiều người giúp đỡ, vẫn có công việc làm ăn nhưng không thể thỏa mãn mong cầu của Quý Anh.

Với Sát, Phá, Liêm, Tham vàng khởi nhiều tham vọng càng gặp nhiều khó khăn. Không nên nóng nảy, xử sự vội vàng. Đừng vì thấy mối lợi trước mắt mà quên phòng hung họa đằng sau. Mệnh có Tang môn, Địa trì, Địa táng, bệnh nạn có thể xảy đến bất ngờ, sinh nhiều lo lắng, công việc bị trở ngại. Vận thời đang xấu, chỉ nên tùy thời mà hành xử. Cần nhất là giảm bớt nhiệt huyết của tuổi trẻ và luôn giữ tâm lý lành thiện để hạn chế Hung, Sát tinh thì mọi việc đều yên, cuộc sống vẫn an lành, đầy đủ. Đây là năm nhiều biến động, nên an phận thủ thường, nhờ vào Phước đức sẽ giảm phần khó khăn.

TÌNH CẢM: Năm nay, cuộc sống có nhiều biến động, tình cảm kém phần an vui, hạnh phúc.

Nếu có gia đình, Quý Anh cần dành nhiều thời gian để quan tâm đến vợ con. Đừng quá chạy theo danh lợi, có thể làm cho kinh tế gia đình lâm vào khó khăn, vợ chồng sinh bất hòa.

Với Tang, Điếu, Tuế hội, Quý Anh nặng về đời sống bên ngoài, dễ sinh hiểu lầm trong tình chồng vợ, cuộc sống càng thêm bất an. Lưu Hạn có Tang, Quả, mọi chuyện buồn vui, nên chia sẻ với vợ con để tránh việc nghi ngờ gây thêm khoảng cách và làm cho mái ấm gia đình trở thành “ mái lạnh”.

Quan hệ bạn bè nên giảm bớt, Quý Anh được người lớn giúp đỡ nhưng khó có bạn tốt cùng trang lứa.

Đối với Quý Anh độc thân, tình cảm tuy có vấn vương nhưng khó được như ý vì công việc làm ăn đang ở vào giai đoạn khó khăn. Hơn nữa, Quả Tú, Tang môn lưu Hạn. Một mình còn phải xoay xở và tình cảm cũng nhiều việc buồn phiền.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, không có gì kiêng kỵ. Quý anh hạp với người tuổi Kẻ Tỵ (29 tuổi), Canh Ngọ (28 tuổi), Quý Dậu (25 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (33 tuổi), Mậu Thìn (30 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Vận Thế khá xấu, sức khỏe không được tốt, Nhờ Ngũ Hành, Tử vi tốt, dù có ốm đau cũng mau hồi phục.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Tân Mùi phần số Quý Anh
Tuổi Thổ mạng Thổ, lộc dành về sau
Cuộc đời chịu lắm khổ đau
Công danh lận đận, đảo chao duyên tình
Với đời bươn chải một mình
Người dưng giúp đỡ, thân tình ở xa
Đông Đoài qua lại bôn ba
Tha phương lập nghiệp cửa nhà mới nên
Nợ duyên rối rắm khó bền
Trung niên còn phải đảo điên tâm hồn
Đinh Dậu biến động dập dồn
Hiền lương, trung chính Long môn đợi thời

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc khó khăn, nhưng cố gắng sẽ đạt kết quả hơn dự liệu. Có quý nhân giúp đỡ, nhiều may mắn. Tháng 3 : Gia đình có việc vui mừng. ốm đau cũng mau bình phục.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5 : Công việc Tiền kiết hậu Hung. Không nên vọng động. Phòng tiểu nhân lừa gạt. Tháng 6: Quan hệ sinh tranh chấp. Tài lộc trung bình.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8 : Nhiều rối rắm trong công việc và gia đình. Tiền Bạc suy hao. Phòng tai nạn. Tháng 9 : Có lợi lớn phải phòng hung họa. Tình cảm rối rắm.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11 : Nhiều lo lắng. Không nên tranh chấp. Cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình, tình cảm. Tháng 12: Việc khó có người giúp đỡ. Nhiều may mắn, danh lộc tăng.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm Lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


nơi 12 chòm sao đến khi buồn Tứ tính tình phụ nữ quê Ý nghĩa sao Kình Dương bạn tuỏi cá chép hồng chòm sao ghê gớm bo Thần pha suu dưỡng sinh móng nhムNgũ góc nhọn chĩa vào nhà Cách Nam quà phong thủy là gì vất bình khai vận thuy va Giao xu hóa vó Giá SAO PHI LIÊM Ấn phần Tiết Thanh minh SAO THIÊN HƯ THIÊN KHỐC TRONG TỬ VI bếp đối diện cửa chính xem tướng mắt 史克威尔艾尼克斯 中国 tu vi Đoán trúng Đáp người yêu trúc nguyên nhân chia tay của chòm sao Top 10 sao Hàn sinh năm Tỵ thức đông nhà ảo thuật các mẫu tủ tường phòng khách Tóm Tử vi quÃƒÆ phụ nữ Thiên quy thập Gia