XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Mùi 75 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Mùi 75 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 5-2-1943 đến 24-1-1944)

Tướng tinh : Con Cọp. Con dòng : Thanh Đế, trường mạng.
MẠNG: Dương liễu Mộc (Cây Dương liễu)
SAO: Mộc Đức : May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Tam kheo : Xây xát tay chân
VẬN NIÊN: Thử quy Điền (Chuột về đồng) tốt
THIÊN CAN: Quý gặp Đinh : Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Mùi gặp Dậu : Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết :
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Hỷ Thần
MÀU SẮC : Hạp : Đen, xanh ; Kỵ : Trắng, đỏ.

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Bà tuổi Quý Mùi, nữ nhân có Can Quý, hầu hết được sung sướng, an nhàn hơn người. Thuận số, có được người chồng danh chức giàu sang, hết lòng lo lắng, bảo bọc.

Tánh tình hiền dịu, khôn ngoan từ lời nói cho đến cung cách cư xử, được nhiều người quý trọng. Với tài ngoại giao khôn khéo, việc khó đối với Quý Cụ Bà cũng trở thành dễ, vì vậy sự nghiệp dễ thành, công danh dễ tạo. Thiếu thời có một vài trắc trở khó khăn, nhưng cũng chỉ khổ về tinh thần, tình cảm, mặt vật chất không phải nhọc nhằn, vất vả.

Bây giờ, đã đi sâu vào hang Thất Thập, Quý Cụ Bà chỉ còn vui với bằng hữu, hay đi lại chốn Tôn nghiêm, nương tựa vào Tôn Giáo để được thanh thản an bình và tham gia vào các công tác từ thiện, cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Dù muốn hay không, công danh sự nghiệp cũng đã nằm ngoài tầm tay, vì vậy Thái Ất Tử vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít buồn vui trong gia đình để Quý Cụ Bà mua vui trong lúc nhàn rỗi.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Bà gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, đây là một Phúc Quý tinh đem lại nhiều may mắn, vui vẻ và tài lộc tăng, đến từ nhiều nguồn.

Với Hạn Tam kheo, chỉ là hạn nhẹ, nên cẩn thận khi sử dụng dao kéo, vật nhọn sắt thép để tránh phạm vào tay chân.

Về Tứ Trụ, với Thiên Thắng, Địa Xung, công việc hay sinh hoạt thường ngày, dù có vài điều trở ngại nhưng dễ dàng hóa giải, vượt qua, được như ý. Gia đình, sức khỏe có những biến động bất an, cần phòng bệnh nạn, bất trắc có thể xảy ra.

Vận niên Thử quy Điền rất tốt, Quý Cụ Bà sinh hoạt trong môi trường quen thuộc ở xã hội trong gia đình, mọi việc đều thuận lợi, thoải mái. Nếu còn làm việc, lợi nhuận đến dễ dàng.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Mộc, có lợi về sức khỏe và được nhiều niềm vui. Sao Hạn rất tốt, Vận Thế trung bình, Vận niên thuận lợi, Quý Cụ Bà sẽ có một cuộc sống an vui, hạnh phúc, con cháu ăn nên làm ra, đại gia đình hưng vượng. Có thể nói, đây là năm Tốt đối với Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, tuy có vài khó khăn nhưng vẫn lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do sao hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu Hạn có Bạch hổ ngộ Tấu thơ, uy thế của Quý Cụ Bà tăng cao, được Hội Đoàn, Đoàn thể hay xã hội tụng ca, ngợi khen hay con cháu có người thành đạt, được bằng cấp cao.

Với Thanh long, Đường phù, có lợi về nhà cửa, đất điền. Có thể tạo dựng, đổi thay rất vừa ý hay cháu con có người tân tạo.

Hạn có Hóa quyền, Tướng quân bị Tuần, Quý Cụ Bà vốn là người có uy với gia đình, nhưng năm nay có phần suy giảm, không nên áp đặt ý kiến của Quý Cụ Bà lên cuộc sống của cháu con.

Năm nay, Cung Mệnh có Thái Dương, Thiên không đáo nhập, chẳng khác gì mặt trời bị mây che, không nên can thiệp nhiều vào chuyện của con cháu, dễ sinh bất hòa, đôi khi còn bị liên lụy, hao tốn tiền của. Dù Quý Cụ Bà luôn thương tưởng đến con cháu, nhưng nên làm ngơ trước cuộc sống của cháu con, có lợi cho cả đôi đường.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn, Ngũ Hành đến Tử vi, năm nay Quý Cụ Bà hưởng nhiều phúc lộc, gia đạo thịnh hưng, là một năm đối với Quý Cụ Bà.

SỨC KHỎE: Năm nay, Ngũ Hành hợp Mộc, có lợi cho sức khỏe cả Quý Cụ Bà. Nếu Quý Cụ Bà đừng để ý nhiều chuyện của cháu con thì sức khỏe càng tốt hơn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng, tâm an thì vạn sự an.

Quý Mùi, mạng Mộc Quý Bà
Dáng dấp quý phái như cây Liễu Đào
Có chồng chức phận quyền cao
Càng đi xa xứ, được hào tài danh
Tuổi trẻ, tình cảm mong manh
Lần say mới được lập thành gia cang
Trung niên sự nghiệp vững vàng
Gia đình hạnh phúc, mọi đàng đều nên
Hậu vận danh lộc tang thêm
Tạo thêm phước đức càng bền về sau
Đinh Dậu Sao Vận tươi màu
Gia đình hưng thịnh, ốm đau phải phòng.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Gia đình có hỷ sự. Sức khỏe tốt. Tài lộc đến từ nhiều nguồn.

-Mùa Hạ: Quan hệ bạn bè vui vẻ. Có dịp làm từ thiện. Đi xa, nên cẩn thận.

-Mùa Thu: Có chuyện nghịch ý. Ước muốn khó thành. Phòng bệnh nạn.

-Mùa Đông: Gia đình có nhiều vui mừng. Có lợi từ nhiều nguồn. Thêm của thêm người. Có dịp đi xa.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


hoẠlông mày dài Nhân Quả Dụng dự đoán năm 2013 của ma kết Sao thiên việt sở nguyện thành tâm cách trồng cây quế vị tuong ma kết nam nổi tiếng hoà tiêu cực thìn trường cách tình ái Sao Thiếu dương tính cách người tuổi Mão huong ke giuong ngu tao xem cung mang Tạp ghi Nhàn cà Tiết cung sư tử và nhóm máu Hướng kê giường nói Giải xem hướng mua nhà Đằng Ý nghĩa sao bệnh phù cung bạch dương đá phong thủy theo mệnh hỏa Phòng thuy kiêng kỵ xÃƒÆ ChÒ Tháng 14 đường phù 안혜진 Ngày cay phong thuy mơ thấy ăn quả đào thành công bế Ngạ quỷ là gì とらばーゆ 女性の求人 sao hoa phản dặt tên MỘ