XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Hợi 35 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Hợi 35 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh Từ 13-2-1985 đến 01-2-1984)

Tướng Tinh: Con Gà. Con dòng Hắc Đế, tân khổ
MẠNG: Đại Hải Thủy ( Nước Biển lớn)
SAO: Thái Bạch: hao tài, đau ốm
HẠN: Thiên La : Tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Hầu Thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt
THIÊN CAN: Quý gặp Đinh: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Hợi gặp Dậu: Sinh nhập, có lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen trắng; Kỵ : Đỏ, vàng.

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Quý Hợi, là người hòa nhã, ôn nhu nhưng có cá tính mạnh, bên ngoài không phản đối nhưng bên trong vẫn làm theo ý mình. Tánh tình thẳng thắn, hiền lương, đôi lúc bày tỏ không e dè, có thể gây mất lòng người lớn. Liên hệ bạn bè tốt, sống nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ người khác, không cần trả ơn, dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Tuổi Quý Hợi không giỏi xoay trở trước mọi biến đổi, nhưng nhờ sự cần cù, chăm chỉ rất dễ thành công đối với ngành nghề chuyên môn, công việc cố định. Nếu sanh thuận mùa Thu, Đông cuộc đời gặp nhiều thuận lợi, giàu sang nhàn hạ. Nếu không, cũng trải qua tuổi thanh xuân trắc trở duyên tình, trung niên sự nghiệp thâm trầm, từ 45 tuổi, công việc làm ăn ổn định, gia đình hưng vượng. Càng lớn tuổi càng giàu sang, tuổi già an nhàn, hạnh phúc.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, dễ bị ốm đau, hao tốn, tình cảm bất an. Sao Thái Bạch thuộc Hành Kim, Đối Quý Cô Mạng Thủy, không có gì trầm trọng, trong rủi có may.

Với Hạn Thiên la, nhiều việc rối rắm, tinh thần vướng bận lo âu, hết chuyện này đến chuyện khác…sinh mất ngủ, sức khỏe dễ suy.

Về Tứ Trụ, với Thiên Thắng, Địa lợi, công danh, sự nghiệp vẫn vững vàng, dù có khó khăn vẫn vượt qua. Mưu sự tiền Hung hậu Kiết. Gia đình, sức khỏe có phần an vui, hưng vượng.

Vận niên Hầu thực Quả khá tốt, công việc làm ăn có làm có hưởng theo công sức. Môi trường làm việc cũng tương đối thuận lợi, hợp với khả năng, ý thích, thu nhập không nhiều nhưng thoải mái.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thủy, gặp năm Mộc, có phần tốn hao nhưng không đáng kể. Sao chiếu mạng cũng gây hao tốn, nên cẩn thận về tiền bạc. Tuy nhiên, được Vận niên và Vận thế tốt đẹp, mưu sự dễ thành, danh tài tăng tiến. Quý Cô đã và đang bước vào giai đoạn khá thuận, nếu là một nữ doanh nghiệp thì mức thu nhập rất cao, đem lại cho gia đình một cuộc sống sung túc. Nếu làm việc ở Hàng, Xưởng sẽ được tăng chức, tăng lương. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại cung Khảm, hành Thủy, thuộc hành chánh Bắc, đối với tuổi mạng quý Cô là Thắng Địa. Rất đắc dụng về đường công danh sự nghiệp và tăng bồi sức khỏe, đồng thời còn chế giải các việc hư xấu so Sao Hạn gây nên.

Nhập Hạn có Tướng, Ấn, Nguyệt chứng tỏ Quý Cô là người phụ nữ đảm đang việc nhà nhưng cũng đầy quyền uy và chủ động trong công việc làm ăn. Đồng thời Cung Hạn cũng có Kình dương, Lực sĩ, Đà la, Tuế phá…là những ám tinh gây tốn hao, âu lo, sức khỏe yếu kém. Hạn có Thái Tuế, Thiên hư, nên cẩn thận lời nói dễ bị mang tai tiếng, bất lợi trong quan hệ. Tuy nhiên, với Tuần, Triệt hội nhập đã hóa giải một phần ảnh hưởng, cả tình trạng xấu, tốt đều ít ảnh hưởng, mọi việc đều đến và đi một cách nhẹ nhàng.

Cung Mệnh có Điếu khách, Thiên cầu, Bát tọa, phải đề phòng sự phản bội, lừa gạt. Tình thế thay đổi vô chừng, khó lường họa hại vì thế phải cẩn thận mọi mặt, đừng nên tính toan lớn lao.

Với Đường phù, Thiên trù lưu Hạn, Quý Cô đã sớm có của cải, nhà cửa khang trang, năm nay có cơ hội phát triển hơn nữa.

Nhưng với Đại, Tiểu hao lưu chiếu, cần phải chi tiêu cẩn thận, đề phòng bị trộm cắp mất mát, dù sao vẫn có phần tích lũy.

TÌNH CẢM: Năm nay, công việc làm ăn và sức khỏe có phần xáo động, nhưng gia đình lại có nhiều niềm vui. Với Thiên hỷ, tọa thủ, nhiều Phúc tinh, Hỷ tinh hội chiếu, có tin vui về con cái. Trong gia đình, vợ chồng hạnh phúc, có nhiều cơ hội đoàn tụ với người thân. Quý Cô vẫn có điều kiện và có dịp giúp đỡ người thân hoặc làm phước thiện. Đây cũng là cơ hội tăng trưởng phước đức, lợi mình, lợi người.

Có một vài ý kiến bất đồng giữ chồng, vợ, Quý Cô nên hòa nhã giải bày và đừng cố chấp, bảo thủ sẽ yên ổn.

Quan hệ bạn bè nên cẩn thận. Không nên dính dáng đến tiền bạc, có thể bị mất mát, dễ sinh bất hòa tỏng tình chồng vợ.

Nếu muốn sinh con, sẽ được như ý. Đứa bé tuổi Dậu sẽ làm cho gia đình hạnh phúc hơn.

Đối với Quý Cô độc thân, với Hồng loan, Đào hoa, Thiên hỷ hợp chiếu, tình cảm nảy nở mạnh, có thể tiến đến hôn nhân nếu Quý Cô muốn lập gia đình cũng không có gì trở ngại.

Quý Cô hạp với người tuổi Quý Hợi (đồng tuổi), Nhâm Tuất (36 tuổi), Tân Dậu (37 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Canh Thân (38 tuổi), Đinh Tỵ (41 tuổi), Mậu Ngọ (40 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Vận Thế, Vận niên khá tốt, sức khỏe không có gì đáng ngại phải cẩn thận phòng tai nạn vì Mệnh có Thiên cẩu, Bát tọa.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Quý Cô Quý Hợi có phần
Sanh nhằm chữ “Quý” nhàn thân, lắm tài
Cuộc đời dễ tạo tương lai
Ôn nhu, điềm đạm, sắc tài song đôi
Sung sướng từ thửa nằm nôi
Nếu thiếu nghị lực vẫn phôi phai màu
Công danh có lúc lên cao
Nếu không có Đức, đảo chao thăng trầm
Có chồng muộn, giảm thương đau
Tạo thêm phước đức về sau sang giàu
Đinh Dậu cuộc sống đpẹ màu
Cẩn thận tiền bạc, công lao có phần.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Cẩn thận giao dịch tài chánh. Công việc không được như ý. Tài lộc kém. Tháng 3: Khó khăn những vượt qua, lợi tức cao. Mưu sự Tiền Hung hậu Kiết.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Gia đình có nhiều việc phải tốn hao. Công việc gặp trở ngại. Sức khỏe thất thường. Tháng 6: Gia đình có tin vui. Đi xa có lợi.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Gia đình, tình cảm an vui. Công việc thuận lợi. Tháng 9: Có lợi lớn về nhà đất. Đổi thay chỗ ở, chỗ làm hay đi xa tốt hơn.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Công việc thuận lợi. Tài lộc dồi dào. Có tin tốt về chồng con. Tháng 12: Nhiều việc bận rộn. Cẩn thận trong giao tiếp.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


tho Tuổi tý Sao Thiên Hình công danh Chòm sao nam Xử Nữ mà y cách ghen lòng từ bi thiên khốc cách tính tháng âm lịch Ý nghĩa sao quan phù bốc mộ gặp phải rắn tính cách của phụ nữ cung kim ngưu cách giải đoán lá số tử vi cung Vô Chính Diệu trong tử vi soi giải mã giấc mơ thấy mình rụng răng boi bài cách hóa giải tháng mở cửa mả chị sao thiên riêu hãm địa Thanh Minh tảo mộ Khấn thần tài bốc căn sinh mổ chọn ngày tốt màu Năm 2016 con giáp nào cần đề phòng tiểu cách nhận biết phụ nữ khát Thuoc tiểu thương bỏ chợ Kim sinh Thủy một nửa của cung Bạch Dương nữ kiêng quét nhà ban đêm cua cây xương rồng trong nhà chung thủy tu vi Chỉ số đẹp trai xinh gái của 12 Chồng ngoại tình vi phong thủy sân cung sửu con giáp có tình yêu thăng hoa nhập Bố tự điều xin xăm cách làm trắng đầu gối bị đen bạn Mẹo