XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Tý 46 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Tý 46 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 15- 2- 1972 đến 2- 2- 1973)

Tướng tinh: Con Beo. Con dòng Thanh Đế, tân khổ
MẠNG: Tang đố Mộc (Cây dâu tằm)
SAO: La Hầu: Hao tài, đau ốm
HẠN: Tam kheo: Xây xát tay chân
VẬN NIÊN: Cầu cuồng phong (Chó dại) xấu
THIÊN CAN: Nhâm gặp Đinh: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Tý gặp Dậu: Sinh nhập, có lợi
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: hạp màu: Xanh, đen; Kỵ: Đỏ, trắng

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Nhâm tý là người rất thông minh, quan sát sắc bén, giỏi tổng hợp để đưa ra nhận định, kế hoạch chính xác, vì vậy dễ thành công lớn trong cuộc đời.

Tuổi Nhâm Tý có Phước Đức chiếu mạng, hưởng nhiều sung sướng, có tai nạn cũng dễ qua, nhưng phải chịu nhiều thăng trầm, đôi lúc vướng vòng pháp luật. Nếu thường giữ tâm nhân hậu, đừng tính toán lấn áp người và thường giúp đỡ kẻ khó nghèo, phước đức càng mạnh, sẽ trấn áp những điều xấu, không cho phạm đến thân mình.

Đến nay, đường công danh đã có lúc thành đạt, nhưng sự nghiệp khó bền. Ở trong giàu sang, tinh thần cũng khó thảnh thơi, luôn luôn toan tính để vươn lên. Đường tình duyên cũng ít được ấm êm. Phải từ tuổi 50 trở lên mới được yên định, tuổi già giàu sang sung sướng, một phần nhờ vào con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP: Năm nay Quý Anh gặp sao La Hầu chiếu mạng, cuộc sống thường sinh nhiều việc rắc rối, tai tiếng thị phi, thân dễ bệnh nạn, bạc tiền hao tốn. Sao La Hầu thuộc hành thủy, đối với mạng Mộc Quý Anh, trong rủi có may.

Hạn gặp Tam Kheo, dễ bị tai nạn xâm phạm thương tổn tay chân. Khi lái xe, sử dụng máy móc và các phương tiện bén nhọn cần phải thận trọng.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa lợi, công việc làm ăn khó khăn nhưng vẫn thắng lợi. Gia đình, tình cảm vẫn hưng vượng, có nhiều lợi lạc, an vui.

Vận niên Cẩu cuồng Phong rất xấu trong quan hệ xã hội kể cả nội bộ gia đình. Cuộc sống thường gặp điều nghịch ý, dễ sinh nóng giận, sân si, thiếu bình tĩnh và sáng suốt trong cư xử, gây những hậu quả bất lợi.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Mộc gặp năm Mộc, có phần thuận lợi, khó khăn có người giúp, ốm đau cũng mau bình phục. Sao Hạn, vận niên yếu kém, công việc nhiều rối rắm, quan hệ sinh điều chống trái. Được Vận Thế và Ngũ Hành thuận lợi. Nếu cố gắng có phần tăng trưởng và chỉ nên làm các việc trong tầm tay thì gia đình sự nghiệp vẫn có chiều hướng đi lên. Có thể nói đây là năm khó khăn nhưng không thất bại.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do sao Hạn Xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (từ 43 đến 52 tuổi) là thời gian vượng phát, sự nghiệp đang lên. Nhờ Đại Hạn tốt nên Tiểu Hạn yếu kém cũng giảm phần.

Cung Tiểu vận có Trực phù tọa thủ, gây nhiều rắc rối trong công việc lẫn gia đình tình cảm, mọi toan tính thường bị cản trở, dễ sinh bất mãn, bất an. Đồng cung cũng có Thanh long, Thiên Việt, Hồng loan, trong khó khăn có những may mắn, được Quý nhân giúp đỡ đem lại nhiều niềm vui, công việc có thể đổi thay tốt hơn.

Hội chiều có Tuần, Triệt án ngữ đá hoa giải cả rủi lẫn may, làm cho cuộc sống đỡ phần xáo trộn nhưng nếu người đang có quyền chức thì phải cẩn thận, có thể quyền hạn bị ngăn chận, hóa giải, bãi chức… trở ngại cho đường công danh sự nghiệp.

Tử vi có Phục binh, Tuế phá, Thiên khóc, Thiên hư, cẩn thận phòng tai họa rủi ro. Công việc làm ăn cần ngay chính minh bạch sổ sách, giấy tờ…có kẻ xấu ganh ghét tìm cách phá hại dễ bị rắc rối với công quyền, pháp luật.

Cung mệnh có phúc đức, thiên đức đem lại nhiều may lành, gặp Hung hóa Hiền, được nhiều việc như ý. Tuy nhiên, bản thân cần làm lành lánh dữ và đừng mong cầu quá cao, dù có phước cũng khó được như ý. Dù sao, trong tình trạng yếu kém của Vận Thời, nhờ mệnh có nhiều Phúc tinh cũng là điều rất đáng quý. Nếu làm thêm những việc thiện lành, thì Phước sanh, Họa lùi, cuộc sống càng tốt đẹp hơn

Cung Tài Bạch có nhiều Phá tinh, cẩn thận trong chi tiêu mới tránh khỏi khó khăn về tài chánh.

Nhìn chung các mặt, năm nay có tốt có xấu nhưng nhờ vào Phước đức, cuộc sống vẫn có phần hưng vượng.

TÌNH CẢM: Năm nay, cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng với Thiên hỷ nhập hạn, Quý Anh có một vài niềm vui.

Là người đã có gia đình nhưng với Thiên La, Quả Tú, Quý Anh vẫn có những nỗi niềm riêng khó chia sẻ, lại thêm Địa võng, Trực phù tinh thần có nhiều âu lo vướng bận. Nếu có thể, cũng nên tạo cuộc sống trong sáng đối với gia đình. Bên ngoài xã hội gặp chuyện buồn bực khó xử, về nhà được hòa vào không khí ấm áp của gia đình đó cũng là niềm hạnh phúc quý báu không phải ai cũng có được.

Quan hệ bằng hữu thường gặp bất lợi, dễ bị đôi co, tai tiếng. Đừng để bị lôi kéo vào các thú vui tai hại, có thể bị tai nạn và cản trở cho đường công danh sự nghiệp.

Đối với Quý Anh độc thân, cuộc sống vướng bận có nhiều dịp vui chơi nên càng sinh thêm nhiều rối rắm. Nếu không tự chủ có thể bị lún sâu vào tội lỗi, ảnh hưởng hậu quả lâu dài. Nếu đã có quan hệ tình cảm nên sáng suốt trong những quyết định sẽ tránh được tổn thương nhiều mặt.

Năm nay, muốn lập gia đình có thể thực hiện được vì không có gì kiêng kỵ đối với Quý Anh. Tuy nhiên, hoàn cảnh đang rối ren, việc cử hành hôn lễ dễ gặp khó khăn, bất lợi.

Quý Anh hạp với người tuổi Tân Hợi (47 tuổi) Giáp Dần (44 tuổi) Canh Thân (38 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Dậu (37 tuổi) Ất Sửu (33 tuổi) Mậu Ngọ (40 tuổi)

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn, sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay Sao Hạn yếu kém, sức khỏe bị suy nhược. Tuy không có bệnh gì nặng nề nhưng đau ốm thất thường cũng không gây khó khăn trong sinh hoạt. Cẩn thận phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng nhờ phước đức, sẽ không có gì nguy hiểm.

Nhâm Tý phần số Quý Anh
Thông minh năng động, công danh có phần
Số người khó được an thân
Tha phương lập nghiệp dần dần đi lên
Thiếu thời, có lúc may hên
Nhưng không bền vững khó nên gia đình
Trung vận còn phải gập ghềnh
Ăn ở có đức mới bền gia cang
Hậu niên sự nghiệp vững vàng
Tu nhân tích đức, trời ban sang giàu
Đinh Dậu, xấu tốt thay nhau
Làm lành lánh dữ, có màu an vui

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng giêng & 2: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng, Cẩn thận hồ sơ giấy tờ. Tháng 3: khó khăn nhưng vượt qua. Phòng tai nạn, bệnh hoạn.

-Mùa Hạ : Tháng 4 & 5: Càng tranh chấp càng thiệt hại. Nhẫn nhịn là hơn. Không nên tính chuyện lớn. Tháng 6 Gia Đình có tin vui. Có cơ hội đi xa vui vẻ

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Phòng tai nạn, bệnh hoạn. Rối Rắm, lo âu nhiều việc, khó giải quyết. Tài lộc kém. Tháng 9: việc khó có người giúp. Ốm đau cũng mau phục hồi.

-Mùa Đông: Tháng 10 &11: Không nên ôm đồm nhiều việc. có lợi lớn phải phòng hung họa. Tài lộc khá. Tháng 12: Gia đình có hỷ sự. Tốn hao nhưng được việc.

CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9h tối ngày 8 âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


thiên lương cảnh ban công nằm mơ thấy bóng tối Que Ý nghĩa sao Thiên Thương Hội Đổ Giàn tảo bản thiếu âm dĂĄ phù thủy kính tiền của Sao THIÊN Tướng tướng phụ nữ đinh mao kỷ mùi VÒ鎈 sống Đặt tên con Ma Y Cung niềm khôn hung ten âm giải mã mật ngữ tỉnh Kỹ Xem bởi mat trai giat tính cách của 12 chòm sao hòn tao cưa gái Thiên sao cỰ mÔn các phương vị tài lộc màn Học tử vi tích đức lưu ý phong thủy Ð học Đào Hoa hóa lộc phật giáo TÌNH YÊU phản