XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Tuất 36 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Tuất 36 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 25-1-1982 đến 13-2-1983)

Tướng tinh: Chim Trĩ. Con dòng Hắc Đế, quan lộc
MẠNG: Đại hải Thủy ( Nước biển lớn)
SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn
HẠN: Toán Tận: Trở ngại, va vấp
VẬN NIÊN: Kê giáp Viên ( Gà về vườn)
THIÊN CAN: Nhâm gặp Đinh : Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Tuất gặp Dậu: Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông để đón tài Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, trắng; Kỵ: Đỏ, vàng

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Nhâm Tuất là người có kiến thức, thích học hỏi, làm việc chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao được nhiều người tin cậy. Tính tình thẳng thắn, sẵn sàng chấp nhận việc hợp lý nhưng với tính bảo thủ cao, lòng tự hào lớn, khó thấy được lỗi mình, vào đời tự rút kinh nghiệm sau những va chạm, thất bại.

Quý Cô tuổi Nhâm Tuất, muốn thoát ly gia đình sớm, thích tự lực, tự lo, giỏi ứng biến trở xoay, thông minh, cần mẫn, dễ tạo nên sự nghiệp. Khoảng 40 tuổi đã vững vàng, càng lớn tuổi sự nghiệp càng hưng vượng.

Quý Cô là người nhu hòa, nhiều bạn hữu , hợp với ngành kinh doanh, nghề nghiệp tự do hơn là bị đóng khung trong công việc cố định, nhàm chán. Nếu thuận sinh Thu Đông, ban ngày, cuối đời gặp nhiều may mắn nhiều hơn. Tuổi già an nhàn, phú túc, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, thường sinh chuyện đau buồn trong tình cảm gia đình hay đôi lứa. Đồng thời cũng dễ ốm đau đường máu huyết, khắc kỵ sông nước. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Quý Cô mạng Thủy là đồng Hành, nên cũng bị cạnh tranh nhưng đau buồn sẽ nhẹ vơi.

Hạn gặp Toán Tận, dễ sinh tai nạn, xui rủi, không nên vào chốn đông người, tránh vùng sông nước.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa Tam Tai, lộc tài không thiếu nhưng cuộc sống có nhiều khúc mắc, trái ngang, mọi mong muốn cũng được như ý. Phần gia đạo có những bất an, có thể xảy ra việc không lành.

Vận niên Kê giáp viên rất tốt cho hoàn cảnh năm nay dù công danh và tình cảm có nhiều trắc trở, Quý Cô vẫn có chốn lui về rất an toàn, đủ đầy cho cuộc sống thoải mái.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thủy, gặp Mộc có phần tốn hao nhưng không đáng kể. Sao Hạn yếu kém, Vận Thế cũng còn lắm khó khăn, chớ nên cưỡng cầu. Được Vận niên thuận lợi cho tình trạng hiện tại, an phận với những việc vừa tầm khả năng hay có thể trở về với những công việc trước đây sẽ tránh được thất bại, không lo lâm vào túng quẫn, thiếu thốn. Có thể nói, đây là năm nhiều bất an chỉ nên an phận thủ thường, cuộc sống vẫn không lo thiếu thốn.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm ( từ 36 đến 45) là thời gian khá tốt trong công việc ổn định gia đình, làm ăn tấn phát, sự nghiệp tiến tăng. Tiểu Hạn năm nay khởi đầu cho vận hội mới có nhiều thành tựu, càng làm cho Tiểu Hạn thêm thuận hợp.

Cung Tiểu vận có Quốc Ấn, Lộc tồn, Long đức, Trực phù… công việc làm ăn vẫn có phần chủ động, tạo được thành công, nhờ có may mắn hay được người trên tạo thuận lợi. Bên cạnh cũng bị cản trở bởi có người ganh tỵ hay cạnh tranh.

Với Thanh Long ngộ Lưu hà nhập Hạn, Quý cô có cơ hội đi đây đi đó có dịp phát huy khả khả năng, chẳng khác gì Rồng xanh vẫy vùng trên sóng nước, vừa thoải mái vừa thành công trong môi trường thuận lợi. Bên cạnh cũng có Phi Liêm ngộ Kiếp sát, có thể xảy ra chuyện không lành một cách bất ngờ. Cẩn thận trong việc giữ gìn sức khỏe, phòng tai nạn phạm thân và làm việc gì cũng tính toán lợi mình, lợi người, đừng để người bị thiệt hại mà sinh thù oán.

Cung Mệnh có Hung thần, Bệnh phù… dễ bị đau ốm, mang tai tiếng. Nên làm việc trong mội trường quen thuộc sẽ ít bị trở ngại, tốn hao. Sức khỏe có vấn đề, dễ bị trúng độc thực phẩm. Nên cẩn thận trong ăn uống và đừng dùng thực phẩm qua đêm.

Cung Phúc Đức có Thiên đức, Thiên phúc và nhiều Quý tinh, càng giữ tâm lành ý thiện, càng làm được việc giúp người thì công việc cũng như gia đình càng tưng trưởng, bình an.

Về mặt tài chính, năm nay phần tiêu hao cũng phải có, nhưng không lớn, thu nhập lại gia tăng nên sẽ có phần tích lũy.

Nhìn chung các mặt, năm nay phần tốt khá nhiều, công việc có thuận có nghịch, nhưng trong nghịch thế lại có lợi nhuận khá hơn, mưu sự “ Tiền Hung hậu Kiết”. Tuy vậy, cần giữ lòng ngay thẳng, đừng thắng lợi lớn mà quên phòng hung họa theo sau nếu làm việc mờ ám. Có thể nói, đây là năm khá tốt của Quý Cô.

TÌNH CẢM: Năm nay, cuộc sống có nhiều biến động, nếu đã có gia đình nên quan tâm đến chồng con nhiều hơn. Đừng vì công việc gây bất ổn trong gia đình. Với Quả tú nhập Hạ, vì công việc làm ăn, vợ chồng có nhiều lúc phải xa nhau nhưng cố gắng giữ mối liên hệ mật thiết, đừng để xảy ra tình trạng “ xa mặt cách lòng”.

Trong quan hệ, dễ sinh tai tiếng vì Hồng, Đào lưu chiếu, Quý Cô vẫn có ong bướm vây quanh. Tự thân phải giữ khoảng cách cần thiết để khỏi bị người dị nghị, vợ chồng cũng biết thông cảm với nhau mới tránh được bất hòa.

Đối với Quý Cô độc thân, quan hệ tình cảm nên biết vun bồi, đừng ỷ bản thân sáng gí để đòi hỏi người phải phục vụ cho mình, có thể bị rơi vào thể bị động bất ngờ. Mặc dù Hồng, Đào là số của Quý Cô, thường được nhiều người để ý, muốn kết thân, nhưng năm nay Hạn có Quả tú, nên cẩn thận.

Nếu đã có người ý hợp, tâm đồng, muốn tiến đến hôn nhân, tuy không thuận vì đang gặp Tam Tai, cưỡng cầu vẫn được.

Quý Cô hạp với người tuổi Đinh Tỵ (41 tuổi), Bính Ngọ ( 52 tuổi), Nhâm Tuất ( đồng tuổi); Khắc kỵ với tuổi Ất Sửu ( 33 tuổi), Giáp Tý ( 34 tuổi), Mậu Ngọ ( 40 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao vận không tốt, sức khỏe thất thường. Cần quan tâm đến các bệnh bao tử, gan. Cung Mệnh có Bệnh phù, Mạch Việt, ăn uống cẩn thận, có thể bị trúng độc.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Nhâm Tuất, mạng Thủy, Cung Đoài
Đổi thay, thay đổi trong ngoài khó yên
Tuổi trẻ có lắm bạc tiền
Cũng chưa nắm vững, triển miên nỗi buồn
Có tài xoay trở, nắm, buông
Được người tin cậy, yêu thương đỡ đần
Có khổ trí, không cưc thân
Trung niên tạo dựng nhiều phần an vui
Hậu vận qua hết rủi xui
Lộc tài phú túc, tới lui thanh nhàn
Đinh Dậu sự nghiệp bất an
Thủ thường an phận, tai nạn vượt qua.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: công việc trì trệ. Quan hệ gặp nhiều chướng ngại. Gia đình tình cảm an vui. Tháng 3: Công việc khó khăn nhưng thành quả khá tốt. Cẩn thận giấy tờ, hồ sơ.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Tình cảm nhiều buồn phiền. Gia đình có chuyện không vui. Công việc thất thường. Tháng 6: May mắn, việc khó có người giúp. Tài lộc khá.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8 : Có chuyện buồn , gia đình thân tộc có người ốm đau hay chia xa. Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Tháng 9: Tình trạng đổi thay tốt hơn. Phòng tai nạn, bệnh hoạn.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Gia đình, tình cảm an vui. Có nhiều cơ hội để làm việc. Mưu sự dễ thành. Tháng 12: Đi xa nên cẩn thận tàu xe. Nhiều cuộc gặp mặt vui vẻ.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


nốt ruồi cau chuyen Đoàn vàng ChÒ Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu nam xem tướng tai cục chon mau xe hop tuoi Sao vu khuc xem tướng bàn tay chữ nhất phong thủy Moscow cờ Sao Bệnh ở cung mệnh Tìm may mắn cho người tuổi Ất Hợi bể cá cảnh dưới gầm cầu thang Doanh cách chọn mua đèn pin siêu sáng vật phẩm phong thủy cát tường Hoi tính cách của phụ nữ cung kim ngưu phong ngu chon huong tot chọn vật liệu làm tủ bếp trí Tuổi dậu hợp bí mật tình cảm dơi xem boi khà Tuổi vật phẩm phong thủy tẾt rằm tháng 7 rủ lòng cứu độ Coi co Ngạch xứ dat Ä á vân xem tướng mũi bảo bình tiết khí người có lông mày rậm thì sao số điện thoại nghe nghiep đồng Sao Thiên giải