XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Tuất 84 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Tuất 84 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 14-2-1934 đến 3-2-1935)

Tướng tinh: Con Ngựa – Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)
SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn
Hạn: Thiên tinh : Rối rắm, bất an
VẬN NIÊN: Thử quy Điền (chuột về đồng) tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh : Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Tuất gặp Dậu : Tam tai, bất an
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết :
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp: Vàng, trắng ; kỵ: Đen, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Ông tuổi Giáp Tuất là người nhiệt tâm, độ lượng, dám hy sinh vì chính nghĩa, sẵn sàng giúp đỡ kẻ đáng giúp, được nhiều người tôn trọng.

Cuộc đời dù trải qua nhiều phong ba bão táp, vẫn nuôi dưỡng ý chí kiên cường. Lớn tuổi, vẫn còn dám dấn thân cho lẽ phải. Ngoài xã hội, là người ngay thẳng đáng tin cậy, hoàn thành tốt mọi công việc; trong gia đình, là người chồng, người cha gương mẫu, luôn luôn lo lắng cho vợ con.

Đa phần Quý Cụ thường lao đao lúc còn trẻ, khó đi hết con đường học vấn nhưng là người khôn ngoan, chăm chỉ, việc gì cũng làm được. Gặp cơ hội cũng bước vào danh lợi dễ dàng. Tánh hay lo xa, nhiều toan tính, dù giàu có cũng cực trí, khổ tâm.

Bây giờ, đã vào hàng Bát Tuần, trải qua bao thăng trầm trên đường danh lợi, Quý Cụ đã từng ăn trước, ngồi trên, cũng có Cụ vào tù ra khám nhưng lúc nào cũng giữ vững ý chí, sống đúng tư cách của người quân tử, xứng đáng làm tấm gương sáng cho con cháu soi chung.

Tất cả đều đã qua đi, nhưng Quý Cụ có lẽ cũng có niềm tự hào về bản thân, nhìn lên không thẹn với Trời, nhìn xuống không hổ với Đất. Và bây giờ, cuộc sống chỉ còn là những tháng ngày Tiêu Dao và chỉ còn sức khỏe là điều đáng quan tâm mà thôi. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Vận ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ “ mua vui cũng được một vài trống canh”.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Ông gặp Sao Thủy Diệu chiếu mạng, cuộc sống có chuyện buồn lòng, cháu con có người gây điều trái ý hay thân quyến có chuyện không hay.

Với Hạn Thiên Tinh, cuộc sống có nhiều rối rắm, con cháu bất hòa, tranh chấp. Nếu Quý Cụ Ông có của cải, đất điền để lại, cần làm giấy tờ, hồ sơ minh bạch, tránh sự tranh chấp giữa anh em.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa hòa, môi trường sống không được như ý, sức khỏe bất an, tinh thần rối rắm, ý muốn khó thực hiện nhưng gia đình không có gì thay đổi.

Vận niên Thử quy Điền rất tốt, nếu Quý Ông trở về chốn cũ, sẽ được người thân phụng dưỡng, cuộc sống an vui, thoải mái cả về vật chất lẫn tinh thần.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Hỏa có nhiều lợi ích, được tăng sức, tăng lực, có ốm đau cũng mau bình phục. Sao Hạn có phần yếu kém nhưng được Vận niên khá tốt, cuộc sống tuy không được hoàn toàn may lành nhưng cũng không có gì hư hại lớn, sức khỏe tương đối bình an và đó là điều quan trọng đối với Quý Cụ Ông đang đi vào tuổi già bóng xế. Có thể nói, đây là năm tương đối yếu đối với Quý Cụ Ông.

Xét về mặt tử vi, Tiểu Hạn đi vào Thắng địa, có lợi cho sức khỏe và thỏa mãn được ý muốn. Dù gặp trở ngại cũng vượt qua, ốm đau mau bình phục, mưu sự tiền Hung hậu Kiết, Tiếu Hạn này còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu Hạn có Trực phù, Tiểu hao dễ gặp chuyện nghịch ý, trái lòng, ý muốn gặp cản trở gây tốn hao. Bên cạnh có Nguyệt đức, Thiên quan là những Quý tinh (tượng trưng cho người nữ) giúp đỡ Quý Cụ Ông thực hiện ý muốn.

Nhập Hạn có nhiều Ám, Phá tinh nhưng Phục binh, Thiên la, Kiếp sát…dễ sinh rối rắm do người thân gây ra. Với tuổi ngoại Bát tuần, nếu Quý Cụ Ông biết thông cảm với những sai trái của cháu con, cuộc sống sẽ nhẹ nhàng, thanh thản hơn.

Đại Hạn cũng có nhiều hỷ sự, với Hồng đào, Song hỷ, Quý Cụ Ông có thêm dâu, rể hay cháu chắt nội ngoại. Dĩ nhiên cũng có chuyện không vui. Tang, Khốc đáo nhập, có người thân bệnh nạn hay gặp điều xui rủi. Âu đó cũng là thường tình của thế gian.

Cung mệnh có Bệnh phù, Hung thần cẩn thận trong việc ăn uống, dễ bị trúng độc thực phẩm hay rối loạn tiêu hóa. Không nên dùng thức ăn để qua đêm hay giảm dùng thịt mỡ, đồ hộp.

Nhìn chung năm nay Quý Cụ Ông có Ngũ hành, tử vi thuận lợi nhưng Vận thế không tốt, cuộc sống thường gặp chuyện trái ý nghịch lòng và bản thân cũng không được an ổn. Quý Cụ Ông nên gạt bớt ngoại duyên để tinh thần đỡ vướng bận thì sức khỏe sẽ khá hơn. Đây là năm có vài biến động bất an nhưng bổn mạng vẫn vững vàng. Tuổi thọ còn dài lâu.

Quý Cụ Ông nên dành thời gian để cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và khuyến khích cháu con tham gia việc Từ thiện để tạo phước, cuộc sống được bình an hơn.

Giáp Tuất Ông Cụ mạng phần cao
Cuộc đời chìm nổi trước ba đào
Thuyền to sóng lớn thời son trẻ
Tuổi già an hưởng thú tiêu dao
Công danh sự nghiệp tựa phù vân
Có có, không không đã bao lần
Thọ mạng dài lâu, nhờ tích Thiện
Bát Tuần Tứ Tuế được vinh thân

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Nhiều cuộc giao tiếp vui vẻ, sức khỏe bình thường, khó khăn có người giúp đỡ. Không nên toan tính, càng thêm rối rắm.

-Mùa Hạ: Có chuyện buồn, sức khỏe bất lợi, phòng tai nạn, hao tài. Bất hòa với con cháu, nhiều lúc cảm thấy cô đơn, phòng tai nạn.

-Mùa Thu: Có tin vui về con cháu, ước muốn được thành, sức khỏe phục hồi. Có người giúp đỡ khi gặp trở ngại, đề phòng bị lừa gạt hay bị trộm cắp.

-Mùa Đông: Tinh thần bất an, lo nghĩ nhiều, sức khỏe thất thường. Nên tránh đi xa, lộc tài phong túc, ốm đau cũng dễ phục hồi.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


mơ thấy chồng Quốc đôi tai tu vi Top 5 con giáp chiều người yêu hết phu LỊCH ÂM DƯƠNG tuổi Mùi thờ Phật nào TUỔI SINH CON khả xem not ruoi tinh người tuổi thìn Giai sơn Đà bí ẩn tình yêu cung bạch dương ÄÊM tuổi Ngọ con số thần may mắn tướng tóc cửa nhà vệ sinh theo phong thủy sà Štranh ảnh tuổi tý cung bảo bình Khoa tượng Phật tại lào Treo tử vi Canh Ngọ khẩu nghiệp sao thiên hỷ mệnh Tuổi Bính Dần not cac bố trí cây xanh trong văn phòng gò hỏa tinh tướng mặt chuột rẠnằm Điềm mơ thấy mình chết bói Tuổi tỵ cục mơ thấy heo treo gương bát quái hợp phong thủy cô gái sư tử CHỈ TAY Quý Tỵ