XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Tuất 60 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Tuất 60 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 18 – 2 – 1958 đến 7 – 2 – 1959)

Tướng tinh: Con Vượn – Con dòng Thanh Đế, phú quý.
MẠNG: Bình địa Mộc ( cây sát đất )
SAO: Vân Hớn: Rối rắm, nạn tai
HẠN: Thiên la: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao ( Ngựa trúng thương )
THIÊN CAN: Mậu gặp Đinh: khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Tuất gặp Dậu: Tam tai, bất an
XUẤT HÀNH: Ngày Mùng Một Tết
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương )
-Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, xanh; kỵ: Đỏ, trắng

TỔNG QUÁT: Tuổi Mậu Tuất Quý Ông, đa phần hưởng nhiều Phúc lạc của cuộc đời. Nếu sanh Thuận Đông Xuân, càng may mắn nhiều hơn, sung sướng từ nhỏ đến lớn, gia đình hạnh phúc, ít khi lâm hoạn nạn.

Quý Ông là người thông minh, sáng trí, học ít biết nhiều, có tài ăn nói nên cuộc đời ít lao nhọc. Sự nghiệp không lớn, tánh hơi rụt rè, do dự, thiếu sự quyết đoán cần thiết để làm việc lớn. Là người tình cảm dồi dào, có người sống buông thả, sự nghiệp khó thành, gia đình chao đảo.

Bây giờ, đã đi vào Hậu vận, hầu hết Quý Ông đã tạo cho mình một chỗ đứng tương đối yên ổn. Những năm qua đã là thời gian có nhiều may mắn, những năm tới vẫn có cơ hội để phát triển, nếu Quý Ông biết lợi dụng vận thời, sẽ có cuộc sống giàu sang. Mậu Tuất được “Lưỡng Thổ thành Sơn”, tiền bạc không thiếu, tuổi già hưởng đầy phúc lộc.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Ông gặp Sao Vân Hớn chiếu mạng, nhiều chuyện rối rắm về hồ sơ, giấy tờ, công việc làm ăn không thuận và bản thân có thể lâm bệnh nạn. Sao Văn Hớn thuộc hành Hỏa, đối với Quý Ông mạng Mộc, phải cẩn thận nhiều hơn.

Với hạn Thiên La, tinh thần bất an, nhiều việc lo lắng, có hại cho sức khỏe.

Về Tứ Trụ, với Thiên Thắng, Địa Tam Tai, công việc làm ăn không có gì khó khăn, thay đổi, tài lộc bình thường. Gia đình cũng tương đối an vui, sự nghiệp vững vàng, nhưng bản thân cần phòng bệnh nạn.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong việc tranh chấp hơn thua, càng tranh thắng càng bị thiệt hại. Với bản tính vốn hiền lành của Quý Ông, càng nhẫn nhịn càng giảm khó khăn.

Phối hợp các yếu tốt trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung Vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Ông mạng Mộc gặp năm Mộc, có phần thuận lợi, nhưng cũng là lợi nhỏ vì Mộc vận bất cập, bẩn thân cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, nhất là vào khoảng giữa năm. Sao Hạn, Vận niên đều bất an và đây cũng là năm Tam Tai, Qúy Ông nên cẩn thận trong công việc làm ăn, phòng tai nạn. Hơn nữa, Qúy Ông đã vào hàng Lục Tuần, sự nghiệp không nhiều thì ít cũng đã ổn định. Đang lúc Thời hư Vận xấu, chỉ nên an phận thủ thường, lo lắng cho gia đình thì Qúy Ông vẫn có cuộc sống đầy đủ, bình an.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 53 đến 62 tuổi) là thời gian có nhiều cơ hội tốt, phúc lộc tăng cao. Tiểu Hạn năm nay tuy xấu nhưng nhờ ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, sẽ giảm thiểu khó khăn.

Cung Tiểu Hạn có Lực sĩ, Kình dương ngộ Triệt, công việc làm ăn nhiều chống phá, trở ngại nhưng gặp Triệt nên đã làm chuyển đổi tình trạng. Hơn nữa, Hạn vào Bại Địa, có triệt tọa Hạn làm cho Hạn xấu trở nên sáng sủa.

Đông Cung có Phúc Đức, Thiên Đức, Thiên hỷ, Đào hoa là những Phúc Hỷ tinh đem lại nhiều may mắn, toại lòng trong cuộc sống, danh lộc, tình cảm đều tốt đẹp.

Hội chiếu có Thiếu dương ngộ Thiên không, nên cẩn thận trong việc dùng người, dễ bị kẻ xấu lợi dụng gây hao tốn về cả tài chánh và đôi lúc gặp khó khăn với công quyền, pháp luật.

Cung Mệnh có Bệnh phù, Hung thần, dễ bị đau bất thần, gây trở ngại cho công việc và quan hệ nên cẩn thận, dễ bị tai tiếng, có hại cho uy thế, trở ngại cho công việc làm ăn. Nếu đang có danh vị cần phải cẩn thận, có thể bị lợi dụng.

Hạn có nhiều Phúc tinh có thể hóa giải, ngăn chặn hung họa, đem lại may mắn, đó là nhờ phần âm đức, phước đức của Qúy Ông. Để phát huy uy thế đang có, cần giữ tấm lòng ngay chính, hiền lương, tính toán lợi mình, lợi người và tránh tranh chấp..danh lộc sẽ tăng nhanh.

Cung Tài Bạch có nhiều Tài tinh, Hỷ tinh, sẽ có tăng trưởng sự nghiệp, tài lộc đến bất ngờ. Tuy có tiêu hao, nhưng vẫn có nhiều phần tích lũy.

Nhìn chung các mặt, năm nay Ngũ Hành tốt, Tử vi có Hạn xấu nhưng nhiều Phúc tinh, trở nên sáng sủa. Đây là lúc để ổn định cuộc sống trong lúc tuổi gần về hưu, một năm trung bình đối với Qúy Ông.

TÌNH CẢM: Năm nay, công việc và sức khỏe có nhiều dao động, tình cảm cũng khó được vui vẻ, thoái mái. Tuổi đời cũng đã vào Lục Tuần, vui buồn cũng được gắn với thành bại của công việc, của đời sống vợ con.

Tử vi có Khốc, Hư, Tử, gia đạo có chuyện buồn, có người ốm đau, con cái cũng có người gây sự rắc rối, phải tốn hao, Qúy Ông nên quan tâm nhiều hơn đến các con, ngăn ngừa tuổi trẻ đang vui gây họa hay lái xe “bạt mạng” gây hậu quả khó lường.

Với Đường phù, Long, Phượng, Thai, Hỷ hội, nhà cửa được tân trang tạo tốt đẹp hơn. Gia đình có cưới gả cho con hay có thêm cháu nội ngoại hoặc có người thân đoàn tụ.

Vận niên Mã ngộ Đao, quan hệ bạn bè nên giảm thiểu vì dễ sinh sự cãi nhau hay bị bạn xấu lừa gạt. Với bà con thân thuộc nên cẩn thận lời nói, dễ bị hiểu lầm rồi trách móc, bất hòa. Với mã, Đà ở Hạn, nếu không cần thiết nên giảm thiểu đi xa, dễ gặp bất lợi.

Đối với Quý Ông độc thân, nếu đã có con cái, cũng có những âu lo đáng kể. Quan hệ tình cảm có nhiều tốt đẹp. Với Long, Phượng, Hỷ hội, có thể gặp “người tình lý tưởng” và có thể tiến đến hôn nhân. Tuy vậy, năm nay sao chiếu mạng khá xấu, nếu không cẩn thận. có thể bị mang tai tiếng, thị phi và nặng hơn thì phải đi hầu Tòa.

Quý Ông hạp với người tuổi Quý Mẹo( 55 tuổi ) Kỷ Hợi( 59 tuổi ) Đinh Mùi( 51 tuổi ); Khắc kỵ với tuổi Tân Sửu ( 57 tuổi ) Quý Sửu( 45 tuổi ) Nhâm Dần( 56 tuổi )…

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao hạn không tốt, Cung Mệnh lại có Bệnh phù, Hung thần, sức khỏe bất ổn. Cẩn thận trong việc ăn uống, dễ bị ngộ độc thực phẩm và phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng không nguy. Nên làm lành lánh dữ để Phước sanh thì Họa lùi, cuộc sống bình an hơn.

Mậu Tuất phần số Quý Ông
Cuộc đời sung sướng, hanh thông hơn người
Khôn ngoan, vui vẻ nói cười
Thân không khổ nhọc mà đời dễ nên
Đông Xuân sanh thuận càng hên
Gia đình êm ấm lại thêm lộc tài
Nghịch sanh cũng có nạn tai
Phù trầm chiếu mạng khó ai yên lành
Cuộc đời cũng có chòng chành
Hậu vận là lúc công thành gia an
Đinh Dậu Sao Vận bất toàn
Thủ thường an phận, gia đàng chăm lo.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM :

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc trở ngại, gia đạo bất an. Tinh thần không yên. Tháng 3: Tốn hao nhiều mặt, quan hệ sinh rối rắm.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Công danh tài lộc tăng cao. Nhiều cơ hội tốt, mưu sự dễ thành. Tháng 6: Tốn hao nhưng được việc, công việc có người giúp.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Hồ sơ, giấy tờ gặp khó khăn, công việc không thuận. Tranh chấp gây thua thiệt, phòng tai nạn. Tháng 9: Đề phòng kẻ xấu lừa gạt, đi xa có lợi.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Trong rủi có may. Tài lộc vượng phát. Sức khỏe có ốm đau cũng mau hồi phục. Tháng 12: Gia đình có nhiều việc vui mừng. Quan hệ sinh rối rắm.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Hai cung Sư Tử Gieo quẻ Phan ăn MO Tà dâm người tuổi hợi là so tu vi Mẹo 史克威尔艾尼克斯 Kỷ Mão mệnh Thổ hợp màu gì tuong ngu ngày thần tài giấc mơ bị đỉa nhà vệ sinh năm mới mẹo Co 88 nhã đền thờ Sao Phá Quân Ma con giáp cơm cúng Tất niên xem sao hạn Thiên phóng Tu hỏa là i phãæ mối dao lÃƒÆ xem van han phong lưu Lich sao xấu khí Sao Tang Môn phụ nữ Chòm sao khó tính canh thân đặt ten con đại kị phong thủy dung KhÃƒÆ BÀI đường chỉ tay của người khó thành