XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Dần 80 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Dần 80 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 31-1-1938 đến 18-2-1939)

Tướng tinh : Con Thuồng luồng-Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Thành đầu Thổ ( Đất trên thành)
SAO: Thái Âm: May mắn, phúc lộc tốt
HẠN: Diêm vương: Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN: Hầu thực Quả ( Khỉ ăn trái) tốt
THIÊN CAN: Mậu gặp Đinh: Hung niên, Tam Tai, xấu
ĐỊA CHI: Dần gặp Dậu: Hung niên, Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Nam để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, vàng; Kỵ: Đen, trắng

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Ông tuổi Mậu Dần là người cương trực, tính nóng nảy nhưng nhiều tình cảm, đã tạo rất nhiều phước đức, lộc Trời mới dành cho Quý Cụ.

Đang đứng trước ngưỡng cửa của tuổi Bát Tuần Thiên Tuế, là điều hiếm có của đời người, thường số qua được 70 không phải là dễ. Quý Cụ hồi tưởng lại cuộc đời đã qua, thật như “Bóng cau qua cửa sổ”, nào công danh, tài lộc, chức tước vinh sang, nào gian khổ, nhọc nhằn, lâm vòng tù khám…tất cả cũng qua đi, “có đó, mất đó”, còn chăng là tấm gương nhân từ để lại cho cháu con.

Giờ đây, Quý Cụ đã “ rửa tay gác kiếm”, nhưng tấm lòng vẫn mãi vui buồn theo từng bước chân của cháu con cho đến suốt cả cuộc đời.

Năm nay Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày về Thời Vận khái quát để Quý Ông tường lãm, may ra có chút nào áp dụng được vào cuộc sống để an vui, thanh thản hơn. Nếu qua chiêm nghiệm, Quý Cụ cảm thấy hợp lý, vui vẻ chấp nhận, đó là phần thưởng mà Quý Cụ đã dành cho Thái Ất Tử Vi.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ gặp sao Thái Âm chiếu mạng, gặp nhiều điều vừa lòng toại ý, danh lộc vượng tăng, muốn việc gì cũng thành tựu. Sao Thái Âm là một Phúc tinh hành Thủy, đối với mạng Thổ Quý Cụ không được hoàn toàn tốt lành.

Với hạn Diêm vương, dễ lâm bệnh về đường tim mạch, huyết áp. Quý Cụ cần quan tâm đến sức khỏe.

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa, Địa hung, cuộc sống tương đối an bình, vật chất đầy đủ, nhưng gia đình cũng có chuyện bất an.

Vận niên Hầu thực, Quả rất tốt, Quý Cụ đang sống trong môi trường thích hợp, muốn gì được nấy, cháu con phụng dưỡng, lo lắng tươm tất.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Thổ, dễ sinh ốm đau, dễ gặp nạn tai. Nhờ Sao Vận khá tốt, cứu vãn lại những tai hại của nghịch thời. Đặc biệt với Vận niên tốt đẹp, cuộc sống đầy đủ vật chất lẫn tinh thần, nhất định sẽ vượt qua bệnh hoạn do Sao Hạn xấu gây nên. Bản thân Quý Cụ cũng cần quan tâm nhiều hơn trong vấn đề đi đứng và theo dõi thường xuyên về huyết áp. Tất cả mọi việc đều tốt lành, chỉ trừ sức khỏe là điều đáng quan tâm.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Hạn của Tiểu vận có Thiên phúc, Thiên khôi, Hóa khoa đồng nhập, có năng lực thiếu độ mạnh mẽ, có thể ngăn chặn bệnh nạn và các sự chẳng lành đến với Quý Ông. Đồng thời có Cô, Tà, Phá, Bệnh, khó tránh khỏi bệnh hoạn xâm nhập vì có nhiều án tinh vây hãm. Nhờ có Tuần nhập Cung Hạn cũng góp phần hóa giải mọi điều, kể cả tốt lẫn xấu. Nhưng ở ngoài tuổi 60, Tuần chỉ còn ảnh hưởng nhẹ.

Gia đạo có phần hưng thịnh, cháu con thành đạt, có cưới gả, nhà cửa cũng có tu tạo hay tân sửa tốt đẹp.

Cung Mệnh có Long đức, Tử vi rất có lợi cho Quý Cụ, bổn mạng sẽ vững vàng vì Tử Vi là sao Vua có năng lực rất mạnh mẽ có thể chuyển Nguy thành An. Tuy nhiên còn tùy ở Phước lực ở mỗi người mà có sai khác. Dù sao, Cung Mệnh rất tốt, gia đạo thêm của thêm người, Quý Cụ cũng hưởng nhiều niềm vui và lộc tài hoàn toàn dư dật, thoải mái.

Đại Hạn 10 năm đi vào Cung Ngọ, thuộc Hỏa, làm gia tăng sức khỏe của Quý Cụ, có Ẩn, Khoa, Lộc cùng Tứ linh Cách nên gia đình càng hưng thịnh làm tiêu giảm nạn tai.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, tuy Hạn khá xấu nhưng các mặt khác có nhiều điều tốt đẹp. Nhất là Cung Mệnh cùng Đại Hạn và sao chiếu mệnh sẽ giúp Quý cụ thắng được bệnh nạn, tuổi Thọ tăng trưởng với Phúc Lộc đầy đủ. Quý cụ sẽ cùng con cháu cử hành lễ Bát Tuần vui vẻ, đầy đủ sức khỏe.

SỨC KHỎE: Năm nay với hạn Diêm Vương, nên cẩn thận về huyết áp và tim mạch, đồng thời đi đứng phòng tránh té ngã. Ngoài các chứng thông thường của Quý Cụ cao niên, Quý Cụ ông cũng dễ bị nhức mỏi, chóng mặt nhưng không có gì đáng lo.

Mậu Dần Ông Cụ được tám mươi
Khôn ngoan năng động biết thương người
Bạch thủ thành gia, nên cơ nghiệp
An khang, thịnh vượng, nở nụ cười
Bát Tuần Thiên Tuê, một niềm vui
Gian nan, khổ nhọc, đã đẩy lui
Xưa nay Tích Thiện thời Phùng Niên
Nhân Quả vận hành, chẳng may xui

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Nhiều hỷ sự. Tốn hao nhưng được việc. Quan hệ có điều không vừa ý. Sức khỏe kém nhưng không trầm trọng.

-Mùa Hạ: Gia đình có chuyện rối ren. Con cháu có người bệnh nạn, gây tai tiếng. Lo lắng nhưng dàn xếp ổn thỏa.

-Mùa Thu: Có tin vui trong Đại Gia đình. Ốm đau cũng mau bình phục. Muốn gì cũng có người giúp thực hiện. Sức khỏe tốt.

-Mùa Đông: Có nhiều dịp đi đây đi đó vui vẻ. Tinh thần thoải mái, an vui. Có dịp tham gia việc chung hay làm từ thiện.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng đúng 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


song ngư Cung Bọ Cạp hòa Phong hòn quẻ kinh dịch sao địa không ánh 5 yếu tố ngôi nhà gây hao tài Xem hướng nhà tốt xấu cho nam giới Phong Thủy các tên hay cho bé trai 2014 tương sinh cổ bán gương bát quái đồng Xem tử vi nhà khuyết cung Sao Thanh long sư tử Sao Thiên không hợi Sao Thiên khôi Sao Thiên hình Sao THIÊN LƯƠNG Sao Trường sinh Phong thuỷ Xem Sao Tướng quân Sao Điếu khách Sao Phượng các Tp Sao Kình dương Sao Thiên phúc mẠSao Đào hoa Sao Thiên quan Sao Thiên việt cÔNG bí mật cung hoàng đạo Sao Hóa quyền Đông Tây Sao Thiên riêu Sao Nguyệt đức mơ thấy bạn chết đuối Sao THÁI DƯƠNG xem tướng mũi cho phụ nữ mà di Phong Thuỷ giai mất Gieo quẻ Quý Hơi phù giúp