XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Giáp Thìn 54 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Giáp Thìn 54 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 13-2-1964 đến 1-2-1965)

Tướng tinh: con Rắn – Con dòng Xích Đế, tân khổ
MẠNG: Phúc đăng Hỏa ( Lửa đèn)
SAO : Mộc Đức : May mắn,danh lộc tốt
VẬN NIÊN: Kê giáp Viên ( Gà về vương) tốt
THIÊN CAN : Giáp gặp Đinh : Khắc nhập, hao tốn
ĐỊA CHI : Thìn gặp Dậu : Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương )
-Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ ; Kỵ : đen, vàng

TỔNG QUÁT: Quý Ông tuổi Giáp Thìn là người rất hiếu động, có ý chí tiến thủ cao, khi có cơ hội thường muốn trải dài hoài bão lớn, tin tưởng mạnh mẽ vào năng lực của mình. Rất dễ thành công trên đường đời, có khả năng tạo được tiếng tăm vang dội.

Nhược điểm của Quý Ông là dễ thay đổi mục đích đề ra “ nửa đường gãy gánh” là vứt bỏ ngay. Không cần nhìn lại, không cần sửa.

Quý Ông rất thông minh, có tài ăn nói, dễ thuyết phục đối tượng, có khả năng của người lãnh đạo, nhưng đôi lúc quá cẩn thận, đòi hỏi người hợp tác phải làm việc như mình, cũng giảm bớt sự thành công, vì thiếu thông cảm.

Nói chung, tuổi Giáp Thìn Quý Ông, ít người cực thân, nhưng sự nghiệp cũng khó ổn định, bởi tình duyên chao đảo, không “an cư” khó mà “ lạc nghiệp “. Quý Ông có số đào hoa, nếu không tự chế, gia đình khó yên ổn. Từ 40 tuổi trở lên, có nhiều cơ hội tốt để thăng tiến, nhưng còn tùy ở mỗi người, nếu cứ mãi vướng vào “ đôi mắt giai nhân” thì khó làm nên sự nghiệp.

Bây giờ, đã đi sâu vào Trung vận, hầu hết đều vững vàng công danh, gia đạo ngày càng hưng vượng. Nếu ăn ở có Đức, sau này đất điền càng nhiều, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Ông được sao Mộc Đức chiếu mạng, công việc làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào, gặp nhiều may mắn. Sao Mộc Đức là một Phúc tinh hành Mộc đối với Hỏa mạng Quý Ông những điều tốt đẹp có thể tăng lên.

Hạn gặp Huỳnh Tuyền, có thể lâm bệnh nặng, nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Về Tứ trụ, với Thiên tốn, Địa hao, công việc làm ăn cũng như gia đình có những khó khăn. Mọi việc ở vào tình trạng bất an, hao tốn.

Vận niên Kê giáp Viên khá tốt, cho dù có nhiều thời gian rảnh rỗi nhưng đời sống kinh tế dồi dào.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Ông, mạng Hỏa, có lợi cho công việc lẫn sức khỏe. Tuy nhiên, với Mộc vận bất cập, chỉ có lợi nhỏ mà thôi. Sao chiếu mạng rất tốt, công việc làm ăn gặp may mắn, có người giúp đỡ nhưng Vận Thế không thuận, thường gặp khó khăn, hao tốn và gia đình, sức khỏe cũng không được an bình. Nhờ Vận niên Kê giáp viên, báo hiệu một năm tương đối an nhàn, tài lộc không thiếu. Đây là năm có may có xui, chỉ nên làm việc đang làm, đừng khơi nhiều mong cầu thì cuộc sống vẫn có phần thuận lợi, an vui. Có thể nói, đây là năm trên Trung Bình của Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Hạn đi vào Vương Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm ( từ 46 đến 55 tuổi) sự nghiệp ổn định nhưng gia đình tình cảm bất an. Tiểu Hạn năm nay chịu ảnh hưởng của Đại Hạn nên công danh tài lộc cũng vững vàng, không có gì thay đổi lớn.

Cung Tiểu vận có Tử Phù, Kiếp sát, Tiểu hao, Tuần là những phá tinh gây hao tốn, khó khăn trong công việc. Nhờ có Tuần đồng cung nên đã ngăn chận, giảm phần thiệt hại. Lại thêm, Nguyệt Đức đồng tọa, chế giải được tai ương nhỏ, giải trừ chướng nạn vào lòng ngay thẳng, nhân hậu của bản thân. Dù sao, Tiểu Vận có Tuần tọa thủ, cũng làm ảnh hưởng kể cả tốt cả xấu của các sao, cuộc sống không mấy thay đổi.

Hạn có cảnh “ Nội binh, Ngoại tướng “ công việc dễ gặp rắc rối khó khăn từ trong nội bộ gia đình…một mình rất khó xoay xở, khó tránh khỏi tốn hao, thất thoát. Với tình trạng này, chỉ nên làm các việc nhỏ, đừng mưu đại sự.

Mệnh có Tử Phù, Tiểu hao, còn gọi là “ Cung tặc Thần “, cần phòng mất trộm, bạn bè lừa gạt, phản bội.

Đừng nên ôm đồm nhiều việc và tránh hùn hạp làm ăn. Mọi việc giữ gìn, có thể bị hiểu lầm, vu vạ, trong cái không thành cái có.

Tử vi có Tam Đức là những Phúc tinh, có khả năng ngăn chặn họa tai, càng giữ tâm ý thiện lành, làm thêm việc giúp người càng gặp nhiều may lành trong cuộc sống.

Cung Tài Bạch, tuy hao tốn nhiều vì có Tiểu hao tọa, Đại hao chiếu nhưng tài lộc dư dùng vì có nhiều Tài tinh hiện diện.

TÌNH CẢM: Năm nay, công việc làm ăn, tuy có thắng lợi nhưng phải giải quyết nhiều khó khăn, cuộc sống có nhiều lo nghĩ, tình cảm không được an vui.

Đối với gia đình, Quý Ông là người dang tay bao bọc, lo lắng đầy đủ cho vợ con, nhưng phải gánh chịu nhiều điều bất như ý. Với Thiên hỷ, Hồng, Đào hội nhập, vợ chồng có cùng niềm vui con cái thành gia thất hay có thêm cháu nội ngoại.

Nhà cửa cũng có cơ hội tân trang, tân tạo hay đổi thay tốt đẹp hơn.

Quan hệ bạn bè dễ sinh rối rắm, gây tổn hao đáng kể. Nên hạn chế trong giao tiếp và đặc biệt đừng hùn hạp làm ăn, dễ sinh phiền não.

Đối với Quý Ông độc thân, càng bị cuốn vào tình cảm, cuộc sống càng thêm rối rắm và tốn hao. Nên cẩn thận trong quan hệ tình cảm lứa đôi. Nếu muốn lập gia đình, năm nay có thể thực hiện. Dù không thuận nhưng không có gì kiêng kỵ.

Quý Ông hạp với tuổi Mậu Ngọ (40 tuổi), Kỷ Dậu (49 tuổi), Tân Hợi (47 tuổi); Khắc Kỵ với tuổi Đinh Mùi ( 51 tuổi), Quý mẹo (55 tuổi), Tân Sửu (57 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Can Chi đều bị khắc, sức khỏe có phần yếu kém. Cần quan tâm đến các bệnh tim mạch, huyết áp. Nhờ được Ngũ Hành, Tử vi tốt, dù có bệnh cũng dễ vượt qua.

Lái xe cẩn thận, Bổn mạng vững vàng.

Giáp Thìn tuổi mạng tương sanh
Cuộc đời thường gặp may lành nhiều hơn
Việc làm ngay thẳng rõ ràng
Tính toan cẩn thận, vững vàng đường đi
Số phần cũng có Thiên Di
Tha phương lập nghiệp, dễ thi thố tài
Tiền vận cũng lắm chông gai
Công danh gia đạo, trong ngoài bất an
Trung niên cuộc sống huy hoàng
Ăn ở có Đức, gia đàng càng nên
Đinh Dậu có xui có hên
Cố công gắng sức, giữ bền lợi danh.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc gây tốn hao. Mưu sự khó thành. Tài lộc kém. Tháng 3: Có cơ hội tốt để tháo gỡ khó khăn. Có ốm đau cũng mau bình phục. Cẩn thận trong quan hệ.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Gia đình có tin vui. Tháng 6: Mưu sự dễ thành. Quý nhân giúp đỡ.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Phòng tai nạn, bệnh hoạn. Nhiều trở ngại. Gia đình có hỷ sự. Tháng 9: Thành quả khó bảo toàn. Lo âu nhiều mặt. Phòng tai nạn.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Khó khăn nhưng thắng lợi. Tài lộc bất ngờ. Gia đình có lợi về nhà đất. Tháng 12: Nhiều may mắn. Tài lộc tăng. Công việc thuận lợi mặt.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


nốt tuổi Quý Mão Sao Hóa lộc con phong thủy ban thờ Cung sửu Phật bản mệnh Phòng Thuoc cung mệnh hòn bính tử vi 12 con giáp TẾT CỔ TRUYỀN Bùa dáng người thắt đáy lưng ong là như hợp thập phán xem bàn tay 12 con giáp dóng rằm tháng giêng tu vi Xem bói bàn tay nói lên số phận phóng SAO THAI Xem vận mệnh Tổ tiên Bình hoc rằm Sao Nguyệt đức TẢ tuổi Dần cung Ma Kết Tuoi mui vật phẩm phẩm chất quÃƒÆ lÃƒÆ o Xem tuổi kết hôn hoẠlông mày dài Nhân Quả Dụng dự đoán năm 2013 của ma kết Sao thiên việt sở nguyện thành tâm cách trồng cây quế vị tuong ma kết nam nổi tiếng hoà tiêu cực thìn trường