XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Canh Thìn 78 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Canh Thìn 78 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 8-2-1940 đến 26-1-1941)

Tướng tinh: Chó Lạc Đà. Con dòng Bạch Đế, trường mạng
MẠNG: Bạch Lạp Kim (Vàng chân đèn)
SAO: La hầu: Đau ốm, nạn tai
HẠN: Địa võng: Nhiều việc lo âu
VẬN NIÊN: Thố lộng Nguyệt ( Thỏ giỡn Trăng) tốt
THIÊN CAN: Canh gặp Đinh: Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Thìn gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, Trắng; Kỵ: Đen, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Bà tuổi Canh Thìn là người thông minh, nhẫn nại, có chí cầu tiến, ở hoàn cảnh nào cũng xoay xở tốt.Vì sanh vào cung Chấn nên đa phần phải chịu lắm gian truân.

Chữ canh lại dễ lâm cảnh cô đơn nên tình cảm vướng nhiều u buồn, gia đình khó được êm ấm.

Vốn tính hay nhường nhịn nên Quý Cụ Bà dễ bị bạn bè lấn lướt, nhưng trong việc làm ăn được nhiều người thương mến, tận tình nâng đỡ. Công danh sự nghiệp hay đổi dời nhưng vật chất không thiếu, chỉ khổ về tinh thần.

Tuổi Canh Thìn nếu sanh vào ban đêm các tháng 6, 9, 12 Âm lịch thì cuộc đời được phần tốt đẹp, có chồng quyền chức giỏi dang. Dù sao, Quý Cụ Bà cũng được niềm an ủi lúc tuổi về chiều vì các con điều hiếu hạnh và thành đạt.

Giờ đây đã đi sâu vào Hậu vận, Quý Cụ Bà là người có trí tuệ và lòng từ bi nên dễ hòa nhập vào đời sống tâm linh của Tín Ngưỡng. Nếu có thể buông xả những bon chen vất vả bấy lâu, Quý Cụ Bà sẽ sống những ngày tháng an vui, thanh thản trong mái gia đình hưng thịnh.

Với tuổi gần Bát tuần, dù muốn hay không, công danh sự nghiệp cũng đã ngoài tầm tay, chỉ còn sức khỏe là điều cần quan tâm. Vì vậy, Thái Ất Tử vi chỉ xin trình bày Sao, Vận ảnh hưởng đến sức khỏe của Quý Cụ Bà tường lãm.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng, dễ bị ốm đau, tai nạn, tiền bạc hao tốn. Sao La Hầu là một Hung tin hành Kim, đối với Quý Cụ Bà mạng Thổ, nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn và cẩn thận về tiền bạc.

Với hạn Địa Võng, tâm tư vướng bận, nhiều lo nghĩ mà chẳng ổn thỏa. Dễ sinh mất ngủ, sức khỏe suy.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa hao, tài lộc có phần suy giảm, sức khỏe và gia đình có nhiều điều nghịch ý, gây nhiều tốn hao.

Vận niên Thố lộng Nguyệt là thời gian vui chơi, thanh thản dù có tính toán cũng không giải quyết được gì. Quý Cụ Bà có đủ lộc tài để vui hưởng an nhàn, nếu đường để tâm vướng vào việc chung quanh.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Kim gặp Mộc có phần thắng lợi, tuy không có lợi nhưng khó khăn, bệnh hoạn đều có thể vượt qua. Sao Hạn, Vận thế đều yếu kém, dễ sinh nhiều việc trái ý, tinh thần và sức khỏe bất an. Được vận niên Thố lộng Nguyệt rất tốt cho cuộc sống nếu Quý Cụ Bà buông bỏ ngoại duyên, để tâm vào việc từ thiện, sẽ có cuộc sống đầy ý nghĩa và an vui hơn. Có thể nói năm nay xấu nhiều, tốt ít, nhưng tuổi đã cao, không còn dính mắt vào chuyện đời, Quý Cụ Bà vẫn hưởng được một năm an lành. Xấu hay tốt tùy thuộc vào vào thái độ sống của Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc Thọ, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Quan Phủ, Thiên không, Cô thần, Kiếp sát, Đà la đồng tọa, là những Sao xấu dễ sinh nhiều chuyện buồn phiền, ngăn trở. Cần đề phòng tai nạn lúc di chuyển. Quý Cụ Bà cũng nên cẩn thận trong lĩnh vực hồ sơ, giấy tờ có thể xảy ra chuyện rắc rối, đồng thời chớ quá tin người mà hao tiền, tốn của.

Hội chiếu có Phúc đức, Thiên đức, Nguyệt đức là Tam hảo liên châu, mang lại nhiều may mắn và còn có thể ngăn chặn tai nạn, bệnh hoạn. Người có Tam đức như Quý Cụ Bà càng làm việc thiện lành càng có thêm phước báo.

Về mặt tài lộc, Quý Cụ Bà không lo thiếu thốn vì có Thiên trù, Thiên lộc đồng cung, dễ có hoạnh tài.

Tuy vậy bên cạnh cũng có Đại, Tiểu hao hội chiếu, nếu quá tin người có thể hao tổn lớn. Đặc biệt, Cung Mệnh có Tử Phù, Tiểu hao gọi là “ Cung Tặc Thần”, cần phòng ăn trộm, đừng đưa tiền cho người, tránh hụi hè, hùn hạp, dễ bị tiêu hao.

Gia đình tình cảm có nhiều vấn đề, vui buồn lẫn lộn. Nếu Quý Cụ Bà can thiệp nhiều càng sinh thêm chuyện, có thể vừa hao tốn vừa bất mãn.

Nhìn chung các mặt, từ Sao hạn đến Tử vi, năm nay cuộc sống có phần bận rộn từ nhiều mặt. Tâm tư sinh lo âu, phiền muộn, không có lợi cho sức khỏe. Nếu Quý Cụ Bà đừng quan tâm nhiều đến chuyện con cháu, giữ gìn sức khỏe thì cuộc sống không có gì thay đổi, sức khỏe vẫn duy trì.

SỨC KHỎE: Nay năm Sao Hạn, Vận Thế yếu kém, sức khỏe có phần suy giảm. Mặt tinh thần ảnh hưởng đến sức khỏe. Quý Cụ Bà nên tham gia việc thiện để ta với người đều vui thì bệnh nạn sẽ giảm phần.

Nên dành nhiều thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng, nhờ Ơn Trên gia hộ cho tai qua nạn khỏi, tật bệnh tiêu trừ để sống vui cùng con cháu.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

Mùa xuân: Cẩn thận trong lúc di chuyển. Đừng quan tâm nhiều đên việc cháu con. Sức khỏe kém.

Mùa hạ: Tinh thần không an định.Nhiều việc lo âu. Có ốm đau nhưng mau hồi phục.

Mùa thu: có tin vui trong gia đình. Tài lộc đến nhiều nguồn. Có dịp tham gia vào việc Tín Ngưỡng.

Mùa đông: tinh thần vướng nhiều việc. Có nhiều việc vui mừng. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Sức khỏe tốt.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


khám phá Cát thần Phúc Tinh tu vi trọn doi cờ Cung Bảo Bình nhóm máu A tính cách người tuổi ngọ Xem Dat tên con nhà bị thiên trảm sát Kình Cầu danh Cung Bọ Cạp xem bàn tay vân tay đặc biệt Gio dần Tuoi kẻ tiểu nhân tiết mai táng Cầu từ bi Hội Phương Thành Thương Đẩu hòa thượng Long huyệt đời hướng mở cửa sổ phá Tính thụ Mão B盻殃 trò Hàm cách trồng cây chom phà Điem tán don Cu Mộng tủ Dời vẠHóa Giap tuong phần ngón vô danh phật mơ thấy anh hùng