XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Canh Ngọ 28 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Canh 28 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 27-1-1990 đến 14-2-1991)

Tướng tinh: Con vượn – Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh
MẠNG: Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi)
SAO: La Hầu : Rối rắm, nạn tai
HẠN: Tam Kheo : Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng Phong (Chó dại)
THIÊN CAN: Canh gặp Đinh : Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu : Hung niên, Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết :
-Từ 11 giờ đến 1 giờ trưa (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp màu : Đỏ, vàng ; Kỵ : Đen, trắng.

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Canh Ngọ là người có nhiều năng lực, sức chịu đựng dẻo dai, có lòng tự tin đôi lúc trở thành cố chấp. Tánh nết hiền lành, biết lo xa, toan tính giỏi, tài lộc không thiếu nhưng gia đình, tình cảm rối ren nhiều mối. Đây là một trong những tác nhân gây trở ngại cho việc xây dựng sự nghiệp. Có người đi quá đà trong quan hệ lứa đôi, bị mang tai tiếng, suy giảm uy tín, khó cho việc làm ăn.

Với Tuổi sanh cho Mạng, cuộc sống cũng có những may mắn danh lộc có cơ vượng phát. Thuận sanh mùa Hạ và các tháng 3, 9, 12 Âm lịch được sung sướng nhờ của phụ ấm. Nghịch sanh phải vất vả gian nan, từ Trung vận gặp nhiều may mắn, được người dung giúp đỡ, cuộc sống dần thăng hoa.

Quý Anh là người hiền lành, biết thương người cô thế, sẵn sang chia xẻ manh áo, miếng cơm, đã tạo nhiều phước đức. Nếu đừng quá buông thả trong cuộc sống tình cảm, cuộc sống hưởng nhiều may lành, thuận lợi.

SỰ NGHIỆP: Năm nay Quý Anh gặp sao La hầu chiếu mạng, thường gặp nhiều rối rắm, sức khỏe suy kém, dễ phát sinh chuyện bất trắc khó lường. Sao La Hầu là một Hung tinh đối với nam phái, thuộc hành Thủy, đối với mạng Thổ Quý Anh ở vào thế khắc xuất nên mọi điều bất lợi cũng được giảm nhẹ.

Với Hạn Tam Kheo, dễ sinh thương tật về tay chân. Nên tránh các trò chơi nguy hiểm và chú ý lái xe cẩn thận.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa Hung, cuộc sống gặp nhiều khó khăn bất trắc cả về sức khỏe lẫn công việc vì Quý Anh đang ở hạn Tam Tai và cũng là Hung niên. Nên cẩn thận mọi mặt.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, quan hệ sinh nhiều bất lợi, dễ có quyết định nông nổi, nóng vội, có hại cho việc làm ăn cũng như tình cảm.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Thổ, gặp Mộc là chống trái, nhưng với Lộ bàn Thổ Quý Anh lại có cơ hội vươn lên mạnh mẽ khi khó khăn, có thể tạo được thành công lớn, Sao Hạn, Vận niên đều yếu kém, cẩn thận trong công việc nhất là các mối quan hệ làm ăn và giấy tờ hồ sơ làm việc. Nếu không khéo có thể bị rắc rối với công quyền. Hơn nữa, Vận thế cũng nhiều bất lợi, môi trường làm việc gặp khó khăn, mưu sự không thành. Càng làm việc lớn càng thua thiệt nhiều. Năm nay cũng là năm Tam Tai và Hung niên của Quý Anh, có thể xảy ra nhiều chuyện bất lợi. Có thể nói, đây là năm khá xấu đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho việc làm và sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Tọa cung Tiểu vận có Thiên khôi, Thiên quan, Thiếu dương là những sao tốt có lợi cho công việc, học hành vì Quý Anh có thừa năng lực và sự giúp đỡ của quý nhân. Đồng cung có Quan phủ, Kinh dương, Thiên la có thể làm gián đoạn công việc, học hành của Quý Anh. Ngoài ra, Quý Anh có thể bị rắc rối vì hồ sơ hay vi phạm pháp luận phải liên hệ với Tòa Án.

Với Thiên không hội nhập, hoàn toàn bất lợi trong mối quan hệ với người hay hợp tác với người. Có thể vì vậy mà mọi toan tính của Quý Anh bị phá vỡ.

Tình trạng có thể được đổi thay tốt hơn vì hội chiếu có nhiều Phúc Quý tinh: Long đức, Phúc đức, Thiên đức và Đệ nhất Giải Thần Hóa khoa cứu giải. Tử vi có rất nhiều Phúc tinh chứng tỏ, Quý Anh là người hiền lương, trung hậu, có nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ để tiếp nối đường đi theo dự định.

Cung Mệnh có Dương nhẫn, Câu giảo, Thái Âm, cuộc sống thường bị vây quanh những điều chướng tai gai mắt, dễ sinh oán hận, trách móc, bất lợi do sự hấp tấp, nóng nảy, gây hậu quả nghiêm trọng.

Mặc dù có nhiều Phúc, Thiện tinh nhưng không trực tiếp ảnh hưởng nên lợi ích cũng hạn chế, chỉ được phần nào. Nếu giữ tâm lành ý thiện đừng quá xông xáo, vọng động. Tiểu vận vào Sinh Địa, ít nhiều cũng sẽ giảm bớt thiệt hại, sẽ có người rat ay cứu giúp, thoát vòng rối rắm.

Với Thiên trù, Hóa lộc, Đại hao cùng lưu Hạn, tiền bạc tuy tan tụ bất thường nhưng không đến nỗi rơi vào tình trạng khó khăn. Nếu biết tiêu qua dè xẻn, tránh hoang phí, mặt vật chất vẫn được đáp ứng đầy đủ.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Vận đến Tử vi, năm nay khá nhiều khó khăn trở ngại, cần an phận thủ thường né tránh phong ba, giữ tâm lành hành thiện sẽ được các Phúc QUý tinh phò độ qua khỏi tai ách. Gia đình gặp nhiều bất ổn nhưng bản thân Quý Anh có những may mắn bất ngờ, nhờ vào Ngũ Hành, Tử vi, có thể giữ an phận nào trong hoàn cảnh bộn bề rối rắm. Một năm nhiều bất lợi, nên an phận để chờ thời.

TÌNH CẢM: Năm nay, cuộc sống có nhiều thay đổi xáo trộn nên tình cảm cũng rơi vào tình trạng rối ren.

Nếu đã có gia đình, phải cẩn thận mọi mặt để giảm phần sóng gió. Nhất là trong quan hệ với nữ giới cần phải minh bạch, đứng đắn, đàng hoàng. Vấn đề tiền bạc cũng không nên tiêu pha, giải quyết tự ý. Nếu tránh được hai điều trên thì gia đình sẽ hưởng nhiều niềm vui.

Với Quan phủ, Thái tuế…đừng nên bảo lãnh gánh vác chuyện người nếu vấn đề đó không được rõ ràng hay nằm ngoài khả năng của Quý Anh, vì như thế rất dễ gặp bất lợi, nếu không tốn hao tiền bạc thì cũng ảnh hưởng đến công việc, đôi khi còn liên can đến pháp luật.

Nếu có con trong năm nay, dù trai hay gái, sau này cha con không mấy hòa hợp, dễ xảy ra xung đột, tranh cải.

Đối với Quý Anh độc thân, tuy có nhiều bóng hồng bên cạnh nhưng khó tìm được người thật lòng yêu mến. Nên trung thực trong các mối giao tiếp để tránh dây dưa rắc rối về sau.

Nếu đã có người yêu, cũng không nên lập gia đình vì đang ở năm Tam Tai và nhất Hung niên, đại kỵ việc cưới giả. Quý Anh hạp với người tuổi Đinh Sửu (21 tuổi), Tân Mùi (27 tuổi), Giáp Tuất (24 tuổi), Mậu Thìn (29 tuổi), ; Khắc kỵ với tuổi Mậu Dần (20 tuổi), Nhâm Thân (26 tuổi), Quý Dậu (25 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao Hạn không tốt, lại gặp Tam Tai, Hung niên, cần quan tâm giữ gìn sức khỏe và nhất là phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Canh Ngọ mạng Thổ Quý Anh
Được phần tuổi mạng tương sanh hợp hòa
Về sau dễ tạo cửa nhà
Tiểu vạn lao nhọc phong ba dập dồn
Khôn ngoan nhưng lại bồn chồn
Duyên tình lắm mối tâm hồn không yên
Cuộc sống thường phải đảo điên
Gia đình sự nghiệp liên miên rối lòng
Trung niên, xáo trộn không còn
Ăn ở phước đức, mọi đàng đều nên
Đinh Dậu, nhiều rủi, ít hên
Ốm đau, tai nạn, Hung niên phải phòng.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2 : Khó khăn nhưng thắng lợi. Phòng tai nạn, bệnh hoạn. Tiền bạc vào ra đều nhiều. Tháng 3 : Gia đạo bất an. Nhiều việc rối ren.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5 : Nhiều việc nghịch ý, nên bình tĩnh giải quyết. Nhiều việc lo lắng. Cẩn thận, minh bạch trong việc làm. Tháng 6 : Quan hệ chống trái, không nên gây thù oán.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8 : Phòng tai nạn, tiểu nhân gây tổn hao. Có người giúp đỡ, ý muốn được thành. Tháng 9 : Gia đình tình cảm có chuyện bất an. Trong rủi có may.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11 : Tình trạng đổi thay tốt hơn. Công danh tài lộc thăng tiến. Mưu sự dễ thành. Tháng 12 : Có dịp đi xa, có lợi về nhà đất. Gia đạo an vui.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


tẠ mỘ tướng số qua bàn tay Xem tượng cách đặt két sắt kiêng kỵ cây kim tiền có độc không Chọn tên Xem duyên tiền định vợ chồng Đọc vị khuôn mặt giao mặt nhọn Coi cầu thang xoắn ốc phong thủy con giáp nhặt được tiền cự giải Song sinh sao duong Nhân dần sướng thiên thọ Các lễ hội trong tháng 3 dâng hương lễ Phật đám cự nhật phong thủy bếp nhẫn cưới hợp phong thủy mÃÆ 12 chòm sao khi thất tình Thước lỗ ban Sự nghiệp của người tuổi Hợi thuộc y nghía si tình đồ Giải Nghĩa Mộng Địa kiếp Đông tứ mệnh Tu vi la dự báo đinh dậu 2017 Giáp kỷ Sơn Hạ Hỏa hợp với tuổi gì văn khấn lễ chùa đình đền miếu phủ chọn nhà vai Kinh Trập xá lợi phất