XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Thìn 42 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Thìn 42 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 31-1-1976 đến 17-2-1977)

Tướng tinh: Con Chuột. Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Sa trung Thổ (Đất pha cát)
SAO: La Hầu: Rối rắm, nạn tai
HẠN: Diêm Vương: Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao ( Ngựa trúng thương) xấu
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh: cùng Hành, trung bình
ĐỊA CHI: Thing gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mùng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, xanh; khắc kỵ: Đen, Trắng.

TỔNG QUÁT: Quý Cô Bính Thìn là người có Văn Xương chiếu mạng nên thông minh, nhanh nhẹn, nhận xét tinh tế, toan tính khôn ngoan; dễ thành công trên đường danh lợi. Quý Cô lại có tính sòng phẳng, ân đền oán trả rõ ràng, làm việc hợp tác làm ăn có phần thuận lợi.

Là người nữ nhưng có nhiều nam tính, mạnh dạn, tự tin, chấp nhận khó khăn để thành đạt, thích được nổi tiếng. Có thể nói, Quý Cô là người có nhiều tham vọng, đôi lúc vượt quá khả năng, dễ gặp thất bại. Lại nữa, Quý Cô lại quá tin vào sự khôn ngoan của mình, ít chịu nghe lời nói phải, thiếu người cộng sự thân tình, chỉ có kinh nghiệm cuộc đời mới làm cho Quý Cô nhận ra những sai lầm đã vấp phải, dĩ nhiên, tất cả đều phải trả giá.

Cuộc sống của Quý Cô có những sôi động, công danh khó yên định trong thời Tiền vận. Tiền bạc dù có làm ra nhưng cũng không giữ được. Từ Trung niên, rút được nhiều kinh nghiệm, sự nghiệp mới yên phần. Nếu tính toán lợi mình, lợi người thì lộc tài ngày càng khá giả. Càng lớn tuổi, nhà cửa đất điền lại càng thêm rộng lớn.

SỰ NGHIỆP: Năm nay Quý Cô gặp sao La Hầu chiếu mạng đây là một Hung tin đối với nam phái nhưng cũng gây bất lợi phần nào cho nữ phái, thường sinh chuyện buồn lo về công việc cũng như tình cảm, sức khỏe cũng yếu kém, dễ bị bệnh hoạn về đường máu huyết. La Hầu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thổ Quý Cô càng nên cẩn thận nhiều hơn về sức khỏe.

Hạn gặp Diêm Vương, dễ sinh bệnh về máu huyết, các chứng bệnh về phụ khoa và khi dùng vật sắt bén nên cẩn thận có thể xâm phạm đến thân thể.

Về Tứ Trụ, với Thiên Lợi, Địa hao, công việc làm ăn thuận lợi, tài lộc tăng, mưu sự dễ thành nhưng gia đình tình cảm và sức khỏe bản thân có nhiều bất an gây hao tốn tiền bạc.

Vận Niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong việc cạnh tranh hay tranh chấp. Công việc làm ăn cũng như trong giao tiếp nên tránh chuyện xích mích, hơn thua. Càng nóng giận càng thua thiệt nhiều.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thổ gặp Mộc là hao tổn nhưng so với Sa Trung Thổ của Quý Cô lại có cơ hội thành công lớn. Tuy nhiên, sao chiếu mạng, Vận niên rất xấu, nên cẩn thận trong việc giữ gìn sức khỏe, cố gắng giảm bớt việc cạnh tranh. Tuy gặp được Thiên thời nhưng thiếu nhân Hòa, Địa lợi, càng mưu đại sự càng gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm. Có thể nói. Đây là năm tốt, xấu đan xen, chỉ nên làm việc trong tầm tay vẫn có nhiều lợi lộc nhờ may mắn.

Xét về tử vi, tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn gây ra. Đại Hạn 10 năm (35 đến 44 tuổi) là thời gian có nhiều thành công về danh lộc lẫn gia đình. Tiểu Hạn được thêm ảnh hưởng tốt của Đại Hạn càng có nhiều cơ may vượt qua sao vận xấu.

Nhập cung Tiểu Hạn có Thiên Việt, Long Trì, Lộc Tồn, Bác Sĩ, cũng có nhiều cơ may, khó khăn được người giúp đỡ, có phần tích lũy về danh lộc. Hội chiếu có khoa, Quyền, Lộc tạo nên sức mạnh vượt qua khó khăn, có thể giữ vững sự nghiệp, danh vọng mặc dù có nhiều sóng gió.

Với phá quân, phá toái là cách lưỡng phá, trong khó khăn rối rắm, lại vươn lên một cách tốt đẹp; đồng thời có Phi liêm tọa hạn nên tình trạng sẽ chuyển biến nhanh chóng, lên nhanh và xuống cũng nhanh.

Cung Mệnh có Tử phù, Tiểu hao đáo nhập, nên cẩn thận tyrong các mối quan hệ kể cả bạn bè, mưu sự hay kinh doanh thua lỗ, bị mang tai tiếng và có thể bị lừa gạt hay bị trộm cắp.

Bên cạnh những sao tốt, Quý Cô cũng gặp Đại hao, Thiên không, Cô thần, Kiếp sát tọa thủ, cẩn thận tiền bạc, có thể bị lường gạc, bội tính sinh ra nóng giận, tuyệt giao. Tử vi cũng có Quan phủ, Kinh dương. Tấu thư hộ chiếu, nên có thái độ hòa hoãn, dù gặp nhiều ngang trái cũng không nên có hành động quyết liệt có thể dẫn đến tranh tụng gây hư hao. Quý Cô là người từng làm việc thiện hoặc có long thương kẻ khó, nên có Tam Đức hộ trì, mọi khó khăn đều có sự giúp đỡ và dù gặp kẻ ác, cũng không phạm được đến Quý Cô.

Về mặt tài chánh, năm nay có Đại hoa tọa thủ, tiền bạc làm ra nhiều nhưng cũng phải chịu tiêu hao lớn. Nên cẩn thận giấy tờ, sổ sách và tranh chơi hụi hè, hùn hạp.

Nói chung, năm nay Quý Cô vẫn có những bước tiến trên con đường sự nghiệp, nhưng không tích lũy được bao nhiêu. Biết thông cảm với người khi giao tiếp, sẽ tránh được nóng giận sinh ra tranh cãi rắc rối. Dù được nhiều cơ hội tốt nhưng Sao Hạn xấu, có thể xảy ra trở ngại khó ngờ. Mọi việc nên cẩn thận.

TÌNH CẢM: Quý Cô là người nhiều tình cảm, nhưng cương quyết khi đã có lập trường, ít đổi thay, thiên về lý trí, công danh sự nghiệp nhiều hơn. Năm nay có công việc làm ăn phải dồn nhiều tâm trí, tình cảm từ đó, trở nên lãnh đạm.

Nếu đã có gia đình, nên quan tâm nhiều đến chồng con. Với Phá quân, Quan đới nhập Hạn, vợ chồng dễ sinh chuyện bất đồng. Đừng để nóng giận nhất thời, đưa đến hậu quả tai hại, chia ly.

Quan hệ bạn bè không mấy tốt đẹp. Vận niên Mã ngộ Đao thường sinh đôi co, tranh chấp và có thể gây tai tiếng, dẫn đến “lời qua tiếng lại”, thêm rối ren trong cuộc sống. Năm nay, đừng gánh vác chuyện người, đã không ơn, còn bị án. Với Tang, hồ, Khốc, Hư hội sinh nhiều chuyện buồn phiền từ trong gia đình đến các mối quan hệ thân thuộc.

Đối với Quý Cô còn độc thân, năm nay khó gặp được người vừa ý, tình cảm chỉ thoáng qua, không vui mà còn bị tai tiếng. Nếu đã có ý trung nhân, muốn tiến tới việc lập gia đình, sẽ không có gì kiêng kỵ.

Quý Cô hạp với người tuổi Giáp Dần (44 tuổi). Ất Mẹo (43 tuổi), Đinh Tỵ (41 tuổi); khắc kỵ với tuổi Bính Thìn ( đồng tuổi), Canh Tuất (48 tuổi), Quý Sửu(45 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lọi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao Vận không tốt, cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe nhất là các bệnh phụ khoa. Ngoài ra cần phòng tai nạn phạm thân.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa xuân: Tháng giêng &2: cẩn thận trong công việc. Có lợi lớn phải phòng hung họa. Tài lộc dồi dào. Tháng 3: Có khó khăn cũng vượt qua. Được nhiều người giúp đỡ.

-Mùa hạ: Tháng 4 &5: Gia đình có tin vui. Tốn hao nhưng được việc. Công việc thuận lợi. Tháng 6: Có lợi về nhà đất. Cẩn thận giấy tờ.

-Mùa thu: Tháng 7 &8: Gia đình hay bản thân có người bệnh nạn. Tiền bạc tốn hao. Nhiều việc rối râm.Tháng 9: phòng tiểu nhân gây tranh chấp, gây khó khăn. Tiền bạc khó khăn.

-Mùa đông: Tháng 10 &11: nhiều việc âu lo. Gia đình, tình cảm có nhiều việc phải giải quyết. Tháng 12: Đi xa nên cẩn thận. Phòng tai nạn, mất của.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


tài lộc Chọn tên cúng tướng mắt phụ nữ Thủy nhat quỷ Giảm sóng Nghề cốt yêu mơ thấy mua hàng Kỷ Mão thờ tướng ngủ giỏi tính toán tuổi Äრhội thái dương tuong phap lenh sòng 12 chòm sao tình nhà Đường sinh mệnh kỹ quý dậu Ý nghĩa sao Thiên Qúy Y phúc lộc Đoán tương lai của bạn qua ngón tay Sao Lộc tồn lich âm giải mã giấc mơ số đề 礼意久久礼品礼品网生日礼物 chet tâm kình vân pháp lệnh đeo giá trị Truyen bầu hồ lô phong thuỷ xin xăm Lễ hội bộ tứ sát thủ sao Phá quân ô