XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Thân 62 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Thân 62 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 12-2-1956 đến 30-1-1957)

Tướng tinh: Con Quạ. Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn hạ Hỏa (Lửa dưới núi)
SAO: Thái Bạch : Hao tài, ốm đau
HẠN: Thiên la : tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Hầu thực Quả ( Khỉ ăn trái) tốt
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh : Cùng Hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Thân gặp Dậu : Cùng Hành, thuận lợi
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng ( giờ địa phương )
-Đi về hướng Nam để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp: xanh, đỏ ; Kỵ: vàng,trắng

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Bính Thân là người thông minh, năng nổ, toan tính giỏi, dễ nắm bắt thời cơ. Vì vậY, sự nghiệp đã sớm tạo, nhưng duyên tình thường trắc trở, gia đình khó được bền vững.

Từ 30 tuổi trở đi, nhiều ngành nghề đã qua tay Quý Bà, bạc tiền dễ tạo nhưng cũng dễ tan vì tính tình hào phóng đễ bị kẻ xấu bòn rút bằng những lời ton hót nịnh bợ.

Cuộc đời đã cho nhiều kinh nghiệm, đi vào tuổi 40, đời sống ổn định, gia đình ngày càng hưng vượng.

Cuộc sống tuy không được hạnh phúc lắm nhưng vật chất không bao giờ thiếu hụt, nếu Quý Bà đi vào thương nghiệp lại càng phát đạt nhanh chóng hơn.

Bây giờ đã vào hạng Lục Thập, khi danh lợi nhạt nhòa, Quý Bà sẽ hướng lòng với Tôn Giáo để cuộc sống thanh cao hơn, lợi ích cho mình, cho người và cả cho con cháu.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Bà gặp Sao Thái Bạch chiếu mạng, tiền bạc dễ bị thất thoát, tốn hao, sức khỏe thất thường. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với Quý Bà mạng Hỏa, trong rủi có may, có ốm đau cũng mau bình phục.

Với hạn Thiên la, nhiều việc rối rắm phải lo giải quyết, tinh thần vướng bận, lo âu việc này đến việc khác.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa sinh, việc làm xuôi thuận, mưu sự dễ thành, được nhiều may mắn. Gia đình hưng vượng con cái ăn nên làm ra.

Vận niên Hầu thực Quả khá tốt. Công sức bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, làm nhiều hưởng nhiều hợp với ý muốn. Quý Bà cũng đã đến gần tuổi hưu trí, làm việc trong môi trường thuận hợp, là điều đáng quý.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Hỏa, gặp năm Mộc là thuận lợi, danh lộc, sức khỏe đều tăng trưởng. Dù Mộc vận bất cập, vẫn có lợi không nhiều thì ít.

Sao Hạn có phần hư hao nhưng không nặng. Được Vận thế, Vận niên khá tốt, gia đình sự nghiệp có phần hưng vượng, cuộc sống dù chịu vài bất ổn, tốn hao nhưng vẫn tăng trưởng. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Tọa cung Tiểu Hạn có Tử phù, Phục binh là những phá ám tinh nhưng cũng có Nguyệt Đức, Thiên Việt là những Phúc tinh. Công việc làm ăn cũng như gia đạo có vài việc buồn lòng, gây rối, cản trở công việc… nhưng nhờ sự nhân hậu, đoan chính, Quý Bà được sự giúp đỡ của Quý nhân, giải trừ tai họa nhỏ hạn chế được phá phách của ngoại nhân.

Hội chiếu có Phi liên, Trực phù, Kiếp sát, cần phòng tai họa bất ngờ hay tiểu nhân gây hại một cách nhanh chóng. Chỉ nhờ vào phước đức mới có thể hóa giải được, vì sức người khó tiên liệu. Đồng cung có Tam Đức, Thiên Đức, Phúc Đức, Nguyệt Đức có khả năng hóa giải nạn tai. Quý Bà nên giữ tâm lành ý thiện và có lòng thương giúp kẻ khó nghèo, phù hợp với ý nguyện của các Phúc tinh thì năng lực cứu độ càng mạnh mẽ, Quý Bà không lo về nạn tai, hung họa.

Với Thiên không nhập Mệnh, không nên dính dáng, hùn hạp với người ngoài, dễ sinh tranh cãi, bị liên lụy. Đi ra ngoài thì được lợi và lành.

Cung Tài Bạch có Hóa lộc, mã ngộ Lộc, ngoài lợi nhuận thường ngày, Quý Bà còn có món lợi lớn bất ngờ. Nhập Cung cũng có Đại, Tiểu hao hội chiếu, tiền bạc cũng phải tốn hao không ít nhưng vẫn có phần tích lũy.

Nhìn chung các mặt, năm nay sự nghiệp vẫn vững vàng, gia đình hưng vượng, dù có vài rối rắm vẫn dễ vượt qua. Một năm trên Trung bình của Quý Bà.

TÌNH CẢM: Năm nay, với Địa sinh, gia đình có nhiều thành tựu từ con cái. Đối với Quý Bà, hạnh phúc không còn là tình cảm riêng tư mà là nên, hư của con cháu.

Với Đào, Hồng, Hỷ nhập Hạn, gia đình có cưới gả cho con cái, vợ chồng có dịp chung lo, cũng là điều hạnh phúc. Mặc dù hai vợ chồng có phần khắc khẩu, nhưng năm nay có nhiều dịp vui vẻ hơn, nên gia đình cũng bớt phần căng thẳng và tăng phần hòa khí. Với Khôi Việt, Thanh long, các con học hành đỗ đạt, có người làm hãnh diện cho gia đình, đó cũng là do Phước sanh.

Quý Bà có dịp làm từ thiện, với Lộc tồn, Bac sĩ, chắc chắn những nỗi đau của những kẻ khốn cùng có phần nào được xoa dịu và Quý Bà có cơ hội tạo thêm phước đức.

Quan hệ bên ngoài đừng nên ham vui thái quá mà hao hụt tiền bạc. Trong giao tiếp nên thận trọng với người khác phái sẽ tránh được tai tiếng thị phi gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Nếu cần thiết, phải đi xa luôn để phòng tai nạn, mất của.

Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, năm nay có nhiều dịp vui chơi thỏa thích nên tiền bạc tốn kém cũng nhiều. Quả tú nhập Hạn, sau cuộc vui vẫn cô đơn lẻ bóng. Nếu đã có người bạn đường muốn chung sống dưới một mái nhà, năm nay làm lễ hợp hôn không có gì kiêng kỵ.

Quý Bà hạp với tuổi Quý Tỵ (65 tuổi), Giáp Ngọ (64 tuổi), Canh Tý (58 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Ất Mùi (63 tuổi), Kỷ Sửu (69 tuổi), Kỷ Hợi (59 tuổi).

SỨC KHỎE: Năm nay Sao Hạn có phần yếu kém nhưng được Ngũ Hành tốt, Vận Thế, Tử vi đều đi vào Vượng Địa, dù có chút ốm đau cũng không đáng kể.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Bính Thân mạng Hỏa tuổi Kim
Thông minh, năng nổ, nổi chìm nhiều phen
Có tài, có chí đua chen
Vận thời thay đổi, đỏ đen xoay vần
Thuận sanh Xuân Hạ sướng thân
Gia đình phú túc, được phần an nhàn
Nghịch sanh rối rắm gia cang
Lộc tài không thiếu nhưng mang nổi buồn
Trung niên cuộc sống vào khuôn
Hậu vận phát đạt, buôn bán sẽ giàu
Đinh Dậu Vận Thế tươi màu
Tạo thêm phước đức, ốm đau nhẹ phần.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Có cơ hội tốt để làm việc. Lợi nhuận dễ dàng. Mưu sự dễ thành. Tháng 3: Tốn hao ngoài dự liệu. Cẩn thận trong giao dịch tài chánh.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Công việc không như ý. Làm nhiều hưởng ít. Phòng tiểu nhân tranh chấp, tiền bạc tốn hao. Tháng 6: Việc khó có người giúp. Có cơ hội về nhà cửa, đất liền.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Gia đình có hỷ sự. Tiền bạc tốn hao nhưng được việc. Cẩn thận trong quan hệ. Tháng 9: Dễ bị tai tiếng nếu hợp tác làm ăn. Tinh thần âu lo, sức khỏe kém.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Mưu sự Tiền Hung hậu Kiết. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Công việc thuận lợi nhưng không nên hợp tác. Tháng 12: Có dịp đi xa, có lợi và lành. Gia đình có tin vui.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


ĐẶT TÊN ho Tương nhắn thang Phương sao phà Hội Đền Hét phụ nữ đặt tên phụ hay Phá Công danh sự nghiệp chuyên So mệnh mộc Người tuổi Tỵ Giap dân hòn hình dáng mũi đăt tên có nên xây nhà chữ l Tử vi Xem Tướng quÃ Æ 28 nhạc chuyện các lễ hội diễn ra trong ngày 5 tháng 5 MỘ Nam đặt tên cho bé Dọn nhà đón Tết đất mă t tră ng hơn ngươ i sô sươ ng đường tình duyên phóng mơ thấy điện thoại hội lim kích can chi Sao Kiếp sát Họa ĐÀO HOA chòm sao nữ đắt giá nhất cung xử nữ và sư tử ngày ông Công ông Táo Ma Kết mùng 1 gia Cua mï ½ con giap con giáp nữ sợ yêu nể hạnh Kinh nghiệm tử vi thang 7