XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Dần 32 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Dần 32 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ ngày 9-2-1986 đến 28-1-1987)

Tướng tinh: Chim Trĩ – Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Lư Trung Hỏa (Lửa lò)
SAO: Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai
HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Xã âm Tĩn (Rắn bị nhốt) Xấu
THIÊN CAN: Bính gặp Bính: Cùng Hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Dần gặp Dậu: Khắc nhập, Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, đỏ; Kỵ: Xanh, đen.

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Bính Dần đa phần có cuộc sống khá sôi nổi bởi tính năng động. Khả năng hùng biện rất tốt nên thường được giao nhiệm vụ trong môi trường tập thể. Giữa đám đông Quý Cô là người nổi trội bởi hình thức bên ngoài luôn được quan tâm.

Tuy nghĩ nhiều cho bản thân nhưng Quý Cô biết thương người khốn khó, dễ động lòng trước trẻ em sống đời bất hạnh, sẵn sàng giúp đỡ họ và lấy đó làm vui.

Số khắc Mẹ Cha, ngoài mặt không thuận nhưng trong lòng thì rất hiếu hạnh. Quý Cô có nhiều khả năng, hiểu biết rộng nhưng thường gặp trắc trở trên đường học vấn cũng như tạo nghiệp. Ngoại trừ những Quý Cô sanh thuận ban ngày vào hai mùa Xuân, Hạ thì công danh sự nghiệp mới dễ tiến thăng.

Dù nghịch mùa sanh, tuổi Xuân có những thăng trầm biến đổi nhưng từ Trung vận trở đi, cuộc sống vẫn có nhiều tốt đẹp. Sự tụ hội của may mắn phụ thuộc rất nhiều vào điều lành mà Quý Cô đã gieo.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, gia đạo thường bất an, nhiều rối rắm, hao tài, tai tiếng…sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Hỏa càng thêm khó khăn, hao tốn.

Với hạn Huỳnh Tuyền, nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, có thể lâm bệnh nặng. Nếu có thai nghén, càng phải cẩn thận.

Về Tứ trụ, với Thiên thuận, Địa Tam Tai, công việc làm ăn không mấy thay đổi, nhưng bản thân có thể xảy ra chuyện chẳng lành, làm cản trở công việc làm ăn.

Vận niên Xà âm Tĩn hoàn toàn bất lợi cho công việc làm ăn, dễ bị lâm vào hoàn cảnh khó xoay trở hay bệnh nạn dễ di dưỡng một thời gian.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Hỏa, gặp năm Mộc có phần lợi ích, tài lộc không đến nỗi yếu kém, dù có khó khăn vẫn có cơ hội thoát ra. Sao Hạn, Vận Thế đều yếu kém, dễ gặp nhiều bất trắc, bản thân cũng có thể lâm bệnh nạn, vì vậy chỉ nên làm các việc trong tầm tay hay cứ việc cũ mà làm, đường cũ mà đi để tránh thiệt hại. Có thể nói, đây là năm khá xấu đối với Quý Cô.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại hạn 10 năm (Từ 26 đến 35 tuổi) là thời gian ổn định, lộc tài đầy đủ nhưng cần phòng bệnh nạn.

Cung Hạn có Hóa khoa tọa thủ hội cùng Thiên khôi, Thiên Việt, giải trừ được phần lớn những sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Công việc làm ăn, cũng như sức khỏe dù có những khó khăn vẫn có người giúp đỡ hay cơ hội tốt để vượt qua.

Hạn cũng có Mộc dục, Thiên hư, Suy, Sưỡng, đừng khởi nhiều ham muốn, dễ bị thiệt hại. Tinh thần và thể chất đôi lúc cũng bị lui sụt, chán nản, ốm đau. Vì vậy, đừng tính chuyện lớn ngoài tầm tay.

Cung Mệnh có Tử vi đáo nhập, có nhiều may lành, giảm phần nạn tai, công việc làm ăn hưng thịnh, gia đình cũng thêm người thêm của.

Nhìn chung các mặt, Sao Vận tuy không thuận lợi, dễ sinh việc không may nhưng Cung Hạn có nhiều Sao tốt, đặc biệt với Hóa khoa tọa thủ, đỡ lo về mặt nạn tai, hung họa còn tăng thêm phúc lộc. Mặc dù Vận niên yếu kém nhưng Cung Mệnh có nhiều may lành, lộc tài dễ kiếm, gia đình thêm của thêm người. Do đó, năm nay vẫn có khó khăn, nhưng cũng thuận lợi có thể kết luận, đây là năm trung bình đối với Quý Cô.

TÌNH CẢM: Năm nay, danh lộc có phần tăng tiến, nhưng tình cảm gia đạo không mấy tốt đẹp.

Với Thổ Tú chiếu mạng, vợ chồng dễ sinh điều trái ý. Quý Cô muốn được nhiều chiều chuộng nhưng lại thiếu phần nhường nhịn, dễ sinh bất ổn trong gia đình. Tuy vậy, mọi bất ổn cũng như những làn sóng nhẹ, đôi khi còn là cơ hội để có những tháng ngày hạnh phúc hơn.

Với Thiên Hỷ, Đào hoa lưu Hạn, Quý Cô hưởng nhiều niềm vui trong gia đình. Vợ chồng muốn có thêm cháu bé sẽ được như ý nhưng Mẹ tuổi Dần sinh đứa con tuổi Dậu không mấy thuận hợp. Đứa con lớn lên, muốn thoát gia đình sớm.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay có nhiều mối quan hệ nhưng cũng gây nhiều rối rắm, có thể bị tai tiếng thị phi. Hơn nữa, đây cũng là năm Tam Tai, không có lợi cho việc lập gia đình.

Quý Cô hạp với người tuổi Giáp Tý (34 tuổi), Đinh Mẹo (31 tuổi), Quý Hợi (35 tuổi); khắc kỵ với người tuổi Ất Sửu (33 tuổi), Kỷ Mùi (39 tuổi), Bính Dần (đồng tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay Thiên Can khá thuận, ít bị ốm đau lặt vặt nhưng với Hạn Huỳnh Tuyền và lại gặp Tam Tai cần quan tâm nhiều đến các chứng phụ khoa và phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Nhờ có nhiều phúc tinh đáo nhập Cung Mệnh. Càng làm thêm việc thiện lành càng tránh được nạn tai.

Bính Dần phần số Quý Cô
Khôn lanh, năng động, điểm tô danh tài
Trong ngoài gánh vác hai vai
Bôn ba, sôi nổi lộc tài đổi thay
Thuận sanh Xuân, Hạ gặp may
Gia đình sự nghiệp được hay hơn người
Nghịch sanh lỗi số khó cười
Duyên tình lắm mối phải bươn chải nhiều
Giải thần độ mạng nạn tiêu
Tạo thêm phước đức, đứng liều, đừng ham
Đinh Dậu Vận Thế bất an
Chỉ nên an phận, gia đình yên vui

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc thuận lợi. Có nhiều cơ hội tiến thăng. Tài lộc khá. Tháng 3: Tốn hao nhiều. Phòng tiểu nhân tranh chấp.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Gia đình bất an. Công việc rối rắm. Việc khó có người giúp. Tháng 6: Phòng tai nạn. Sức khỏe kém. Tài lộc suy giảm.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Mưu sự trở ngại. Tình cảm không thuận. Nhiều âu lo nhưng khó giải quyết. Tháng 9: Phòng tai nạn. Tiểu nhân chống phá, lừa gạt.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Công việc trì trệ hay gián đoạn. Không nên toan tính đại sự. Tài lộc kém. Tháng 12: Tốn hao nhưng được việc. Phòng bệnh nạn.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


cóc hôn nhân phạm tội kỵ của mộc trong bốn mùa tử dễ phan Sự nghiệp của người tuổi Sửu thuộc tướng 礼意久久礼品礼品网 văn khấn lễ trừ phục nguyên nhân chòm sao kim ngưu ngũ nhạc Thơ Phong thủy cho người mệnh Kim Cung Bảo Bình Hôn Bai thich Nhâm Thân người Việt phóng tranh giành vit cửa chi Chỉ điểm danh tiết Bạch Lộ chữ cái đầu của tên xương gò má chọn ngày tốt gác đòn dông Sự sát quà tết Ä á ty Giang Ke giuong ngu vân tay đặc biệt Xem Tử Vi 13 chòm sao Ô thân mệnh đồng cung tưởng bộ vị