XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Ất Mẹo 43 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Ất Mẹo 43 Tuổi – Âm Nữ
(SANH TỪ 11-2-1975 ĐẾN 31-1-1976)

Tướng tinh : Con Dơi. Con dòng Hắc Đế , phú quý
MẠNG: Đại khê Thủy ( Nước khe lớn )
SAO: Thái dương : may mắn, danh lộc tốt
HẠN: Địa võng : nhiều lo âu
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn ( Dê về suối ) tốt
THIÊN CAN: Ất gặp Đinh : khắc nhập , hao tổn
ĐỊA CHI: Mẹo gặp Dậu : khắc nhập, hao tổn
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sang ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp màu : đen, trắng ; Kỵ : vàng, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Ất Mẹo nhờ mạng sinh cho tuổi nên đời sống lúc nào cũng êm thuận và an nhàn. Trên đường tiến thân luôn được thượng cấp tín nhiệm, nhiều người quý mến.

Bản tính ôn hòa, thích sự yên tĩnh nhưng lại thiếu kiên trì với những việc đời hỏi tập trung nhiều thời gian nên sự nghiệp cũng khó ổn định. Bổn mạng nhờ có Triệt tại Ngọ Mùi nên dù có xoay chuyển vẫn gặp những sự may lành, không bao giờ lâm vào bế tắc.

Quý Cô đa phần không khổ thân nhưng chuyện tình cảm thường chịu nhiều nỗi oan khiên bởi bản thân dễ bị cuốn hút từ vẻ hào nhoáng bên ngoài, nhưng khi đạt được thường mau nhàm chán. Trừ khi gặp được đối tượng thông minh tài giỏi, khí chất ngang tàn, ít tỏ thái độ săn đón phái nữ nhưng đó lại chính là nơi trao duyên có nhiều hạnh phúc.

Tuổi của Quý Cô sơ niên có những khác biệt tùy thuộc vào phúc phận của mỗi người nhưng bước vài Trung vận đều thành tựu tiền tài. Hậu vận hưởng nhiều phúc lộc, sống đời an nhàn phú quý.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý cô gặp sao thái dương chiếu mạng, công việc làm ăn có nhiều may mắn, tính toán sáng suốt, lộc tài tăng trưởng. Sao Thái Dương thuộc hành hỏa, đối với mạng Thủy Quý Cô chỉ hưởng được lộc tài và danh vọng nhỏ mà thôi. Nếu nhiều tham vọng, dễ gặp khó khăn, nửa đường gãy gánh.

Hạn gặp Địa võng, tâm tư có nhiều rối răm, lo buồn, khó tìm ra lối thoát thỏa đáng.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa hư, công việc làm ăn gặp gặp trở ngại, khó khăn, gia đình, tình cảm rối rắm, bất an.

Vận niên Dương hồi Ngạn rất tốt để cứu vãn thời thế hư hại. Đây là dịp nghỉ ngơi mà bồi dưỡng tinh thần và thể lực mà không vật chất thiếu thốn. Một cơ hội bình tâm tĩnh trí để bắt đầu xông pha sáng suốt vào giai đoạn mới.

Phối hợp các yếu tố tên đứng về phía mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thủy, gặp Mộc có phần hao tổn, nhưng Mộc vẫn bất cập, thua thiệt cũng giảm nhẹ. Vận Thế bất lợi, công việc làm ăn không thuận gặp nhiều trở ngại, gia đình tình cảm cũng nhiều rối rắm, hư hao. Được Sao chiếu mạng rất tốt, trong khó khăn có người giúp đỡ, dĩ nhiên không lợi lạc nhiều nhưng công danh tài lộc cũng ở mức trung bình. Hơn nữa, đang gặp Vận niên Dương hồi Ngạn, biểu hiện một năm ngơi nghỉ hơn làm việc, nhưng tài lộc cũng đủ dụng. Có thể nói, đây là năm Trung Bình đối với Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, công việc có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm ( từ 42 đến 51 tuổi) là thời kỳ vàng son của sự nghiệp. Tuy nhiên, đang bước vào năm đầu, cần phải cẩn thận. Tiểu Hạn chịu ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, càng thêm sáng sủa, dù Vận Thế đang xấu vẫn có cơ hội đi lên.

Cung Tiểu Vận có Lực Sĩ, Kình dương, Thiên không tọa vì dễ gây chuyện bất lợi, gặp chuyện trở ngăn và bất lợi trong quan hệ hay hợ tác với người. Hội chiếu có nhiều, Quý tinh như Tam hó liên châu, Hoa khoa, Hóa quyền, Hóa lộc, công việc làm ăn, học hành dễ dàng thăng tiến.

Hạn cũng được tốt đẹp nhờ Tam Đức. Có thể vượt qua khó khăn nhờ phước hơn tài.

Tuy vậy, với Thiên la, Tử phù, Tuế phá dễ gặp rắc rối, lo âu trong cuộc sống. Nhờ có Tuần đóng ở Hạn hóa giải ảnh hưởng của các Sao nên cuộc sống cũng được bình yên.

Cung mệnh có Tuế phá, Đại hao, cẩn thận phòng người ngoài, lo lắng bên trong, sự nghiệp không thuận. Không nên tính chuyện làm ăn lớn.

Cung Tài Bạch có Hóa lộc, lộc tồn nhưng có Đại, Tiểu hao, tiền bạc vào ra đều nhiều nhưng khó có phần tích lũy.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Vận đến Tử vi năm nay khá tốt về công danh tài lộc. Tuy nhiên không hoàn toàn suôn sẻ nhưng vẫn có nhiều cơ may để đạt được điều mong muốn nếu Quý Cô biết tự chế đừng quá buông lung, háo thắng, nhất là khơi nhiều tham vọng sẽ chuốc lấy họa vào thân.

TÌNH CẢM: Năm nay, với Thiên khắc, Địa khắc, cuộc sống có nhiều chống trái, tình cảm cũng khó được an vui. Cần quan tâm nhiều hơn đến chồng con, có thể xảy ra chuyện xấu khó lường.

Gia đình có những niềm vui về con cái, nhưng vợ chồng thường khắc khẩu. Nếu Quý Cô biết giảm chế tính nóng và sự quyết đoán của mình, sẽ được nhiều hạnh phúc hơn trong đợi sống lứa đôi.

Năm nay, với Điếu khách, Phá toái, Quý cô có nhiều cơ hội vui chơi, giao tiếp. Nên cẩn thận kẻo bị tai tiếng, giữa vợ chồng dễ bị người xúc xiểm gây bất hòa, hiểu lầm có hại cho cuộc sống.

Cung Tử tức có Khôi, Việt con cái tiến bộ trong đường công danh, khoa cử. Có cưới gả, hoặc thêm của, thêm người vì Nhị hợp, hồng loan, thiên hỉ sẽ đem lại nhiều tin vui trong gia đình. Nên tránh chuyện ” ngồi lê đôi mách” giữa các bà, nếu không thì phải gánh lấy tai tiếng, bị vu vạ khiến Quý Cô dễ nổi nóng và phiền bực.

Đối với Quý Cô đang lỡ nhịp cầu, năm nay sẽ có tình cảm vấn vương, nên chọn người hạp tuổi để kết bạn, nâng đỡ nhau trong cuộc sống. Có Hồng loan, Hỉ thần hợp chiếu, Quý Cô sẽ có cơ hội quen biết, gặp được người thích hợp, tuy nhiên nên cẩn thận vì có Tuế phá, Đà la, Phục binh hội chiếu, không chừng bị lường gạt hoặc bị say mê trong chốn vui chơi, bị thiệt thòi nhiều.

Quý bà hạp với người tuổi Bính Thìn (42 tuổi), Quý Sửu (45 tuổi), Ất Mùi (63 tuổi); khắc kỵ với tuổi Nhâm Tý (46 tuổi), Mậu Thân (50 tuổi), Giáp Dần (44 tuổi)

Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm nay Can Chi không thuận, sức khỏe thất thường. Cần quan tâm đến các bệnh phụ khoa, cần nghỉ ngơi nhiều hơn lo lắng.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Ất Mẹo mạng Thủy Quý Cô
Tánh tình hiền dịu, điểm tô danh tài
Hiền lành, chẳng mất lòng ai
Nợ duyên lắm mối, nhạt phai má hồng
Nếu mà sanh thuận Thu Đông
Cuộc đời sung sướng, có chồng giàu sang
Nghịch sanh duyên nợ lỡ làng
Trung niên mới được vững vàng thảnh thơi
Hậu vận đầy đủ, hưởng đời nhàn an
Đinh Dậu Vận Thế bất toàn
Nhờ vào Phước Đức, vững vàng cơ ngơi.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng giêng và hai : công việc bận rộn. Tốn hao nhưng được việc. Tài lộc trung bình. Tháng ba: có cơ hội tốt để làm việc. Việc khó có người giúp.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Có lợi lớn phải phòng hung họa. Tài lộc tăng. Gia đạo có chuyện rối rắm. Tháng 6 : có tin vui về con cái. Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: quan hệ sinh bất hòa. Nhiều Việc lo âu, khó giải quyết. Tiền bạc tốn hao. Tháng 9: sức khỏe thất thường. Không nên tính chuyện đại sự.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11 : tài lộc đến bất ngờ. Gia đình tình cảm vui vẻ. Việc lớn gặp trở ngại khó vượt qua. Tháng 12 : Có dịp giúp đỡ người thân. Tham gia nhiều cuộc họp mặt.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


chọn tầng chung cư hợp tuổi sao thiện tuong Kỷ tương bảo bình nữ Thần Tài phù hộ 12 con giáp ten Chỉ tay hình sát sao cự môn đắc địa lấy chồng đại gia mai táng Xem Tử Vi Tuoi canh ngo Sao Lâm quan mơ thấy đào mộ hòa thượng Cung Nhân Mã thúy ngẫm Sao Quốc Ấn nơi Nhân khí ở lòng bàn tay tử vi bính dần Làm nhà cửa rÃƒÆ 12 con giáp Tử vi tuổi mùi người yêu cũ Cua sao mÃÆ xem van menh ô 1976 mệnh gì thầy phong thủy bà Phong Thủy đắc đại gia Sao Thiên thương sat Tích Lịch Hỏa sao thái bạch 12 Cung Hoàng Đạo Lục Sát Tinh đàn ông tốt nhà lỗi phong thủy cho